menu
24hmoney

Bài của Mạnh Toàn

Pro
👑 CHƠI TẾT THẢ GA KHÔNG LO THỊ TRƯỜNG SẬP ^^!
👉 THỐNG KÊ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN CẬN NHỮNG NGÀY CẬN TẾT : THANH KHOẢN THẤP VÀ ĐÀ TĂNG GIÁ TIẾP DIỄN SAU ĐÓ ?
• Năm 2022 : Ở những ngày cận tết,thị trường giao dịch với thanh khoản thấp vì tâm lý chốt nghỉ ăn tết. - Ở phiên ngày 28/1/2022 : Thị trường đóng cửa chính thức nghỉ tết với 1 cây nến xanh,thanh khoản ko vượt trung bình,điều tích cực là chỉ số vẫn nằm trên Ma10 khi gặp cản MA20 có dấu hiệu chốt bớt để nghỉ ngơi trươc tết và sau đó là 1 đà tăng giá trong 2 tuần
• Năm 2021 : Thị trường cũng giao dịch với khối lượng thấp và đóng cửa chốt phiên cuối năm bằng 1 cây nến xanh,điểm tích cực ở đây là nằm trên ½ của cây nến phía trước và nằm trên đường MA10 và sau đó là 1 đà tăng giá trong 5 tháng.
• Năm 2020 : Kết thúc năm 2020 là 1 cây nến xanh khá đẹp và đóng cửa nằm trên đường ma100 và giao dịch với thanh khoản thấp.Chỉ số RSI ở ngưỡng quá mua, tt kết thúc có đà tăng 5% trong vòng 1 tháng từ nền tích lũy.
• Năm 2019 : Thị trường kết thúc năm 2019 bằng 1 cây nến nhỏ với thanh khoản vượt trung bình và tạo ra nền tích lũy 4 tuần.Và sau đó có đà tăng mạnh mẽ trong 3 tháng.
👉 Từ những thống kê từ quá khứ cho thấy tâm lý nhà đầu tư luôn tích cực và thị trường rất ít khi ra tết sập,ngoại trừ năm 2020 năm xảy ra covid, Thường sau nghỉ tết là tt sẽ tăng.
👉 Cơ hội nào cho nhà đầu tư ???
👑 CHƠI TẾT THẢ GA KHÔNG LO THỊ TRƯỜNG SẬP ^^!. 👉 THỐNG KÊ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN CẬN NHỮNG NGÀY CẬN  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ