menu
24hmoney

Bài của Minh Trang

Pro
Chờ đợi phiên bùng nổ theo đà FTD vào tuần sau. NĐT cần lưu ý những gì?
Phiên lấp GAP khá nhiều biến động hôm nay, index kết phiên tại giá 969.33 tương ứng tăng 0.07 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên bán ròng nhẹ với giá trị 113 tỷ đồng. Tập trung bán DGC, VND, CTG, GEX, KBC, SSI, DXG, MSN, PVD..............
Hòa chung không khi giảm điểm của chứng khoán Mỹ đêm qua và chứng khoán châu Á, sau 2 phiên tăng điểm mạnh thì sáng nay Vnindex mở phiên giảm điểm. NĐT khá e ngại giải ngân vào phiên sáng khi mà chiều nay sẽ là phiên hàng lớn bắt đáy về tài khoản, vậy nên thanh khoản phiên sáng khá là thấp.
Điểm nhấn cho thị trường hôm nay vẫn đến từ nhóm thép khi mà tiếp tục tăng trần khá sớm, HPG có phiên tăng trần ấn tượng lần thứ 3 liên tiếp, mặc dù cuối phiên mất trần nhưng nay cũng là phiên có cây vol kỷ lục với khối lượng gần 100 triệu quá ấn tượng.
Tuần sau chúng ta sẽ chờ đợi phiên bùng nổ theo đà FTD ( thường từ phiên thứ 4-7) sau 2 lần thất bại. Việc hấp thụ hết lượng cũng giá rẻ và rút chân kéo tăng mạnh cuối phiên cũng cho thấy nỗ lực của thị trường trong đợt phục hồi này.
Anh chị hay yên tâm răng nếu có sự xác nhận sóng tăng thì cơ hội vẫn còn rất nhiều, Các cổ phiếu tăng mạnh mấy phiên gần đây như bank, thép, chứng khoán sẽ sớm xảy ra các phiên rũ bỏ tin cậy để có thể đi xa hơn, chứ không thể nào tăng mãi được.
..................................................................................
Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.
Nhà đầu tư lưu ý
4 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ