menu
24hmoney

Bài của Nhân

Ảnh đại diện
Chỉnh 1 phiên thì các thánh vô phán " đã nói rồi kêu sập còn đu vào cho chết"
Tăng 1 phiên các thánh lại phán " đúng như em khuyến nghị,đúng như em nhận định".
Đầu tư chứng khoán giống như trò chơi "hãy chọn giá đúng" vậy.Đúng được tiền và sai thì mất tiền.Quan trọng nhất là tiền của bạn thì bạn phải có trách nhiệm cao nhất,mua hay bán là do mình.Nếu đúng thì do trình và may mắn của bạn.Còn nếu sai cũng là hoàn toàn do bạn đoán sai.Đừng hỏi ai khác phải sử dụng tiền của mình như thế nào.
Mình là người đã trải qua giai đoạn X2 tài khoản trong 2 tháng vào thời điểm dòng tiền nóng và điên khi cổ Bđs đẩy thị trường lên đỉnh và sau đó cũng mất gần hết khi thị trường bắt đầu tạo cây thông khi chưa kịp chốt lời và bị nhốt sàn sau đó.Vậy nên điều quan trọng nhất trong chứng khoán vẫn là kiềm chế lòng tham,sự sỡ hãi và quản trị được vốn và số lãi của mình.
Hiện tại có 2 luồng ý kiến là có nhóm thì kêu sập mạnh hơn đáy cũ.Có nhóm lại kêu chuẩn bi uptrend
Nhìn chung mà nói thẳng thì giai đoạn khủng khiếp của thị trường chắc đã qua khi Fed đã đi gần cuối đoạn đường tăng lãi suất.Phản ánh là DXY cũng đang xu hướng giảm mạnh,kinh tế vĩ mô nhìn chung vẫn xấu nhưng gần như không thể xấu hơn được nữa.
Chứng khoán tăng và giảm giá vì kỳ vọng chứ không phải mọi thứ cần rõ ràng rồi thì nó mới tăng.Vì khi 1 thứ mà đã rõ ràng và ai cũng biết thì chẳng có lý do gì để nó hot nữa.
Bạn không thể mua 1 cục kim cương với giá 1 cục đá khi nó đã ở trong tiệm kim hoàn.
Rủi ro và lợi nhuận thường đi song hành với nhau.Nên nếu bạn chấp nhận rủi ro có kiểm soát,bạn có thể nhận lại 1 khoản lợi nhuận tương ứng.Mua giai đoạn này hoặc đứng ngoài đó là quyền của mỗi người vì đó là tiền của bạn chứ không của ai khác.
Riêng mình đã đặt cược và tin thị trường đã qua thời điểm khủng khiếp rồi.Điều quan trọng nhất trong đầu tư chứng khoán là quản trị được rủi ro.
Chứng, thép,Đtc và Bđs gét gô
CHÚC CÁC BẠN CUỐI TUẦN VUI VẺ
Chỉnh 1 phiên thì các thánh vô phán " đã nói rồi kêu sập còn đu vào cho chết". Tăng 1 phiên các thánh  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ