menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Phương Nam

Pro
Cấu trúc ngắn hạn sẽ đẩy Yên lên cao hơn nhiều
Trọng tâm là vị thế bán khống ngày càng tăng của đồng yên. Nhưng tổng kích thước có thể sẽ nhỏ trong sơ đồ của mọi thứ. Câu chuyện thực sự là việc thiếu biện pháp phòng ngừa rủi ro trong nước dẫn đến tình trạng thiếu hụt cơ cấu lớn đồng yên, điều này sẽ đẩy đồng tiền này lên cao hơn nhiều khi được bảo hiểm.
Đã có một số ý kiến ​​trái chiều trong nội bộ về mức độ vị thế bán đồng yên. Định vị FX khó có được khả năng hiển thị tốt trừ khi bạn đang tham gia. Mục đích dành cho hầu hết mọi người không phải là dữ liệu CFTC. Điều này chắc chắn cho thấy vị thế bán đồng yên so với đồng đô la đã tăng lên trong những tháng gần đây.
Cấu trúc ngắn hạn sẽ đẩy Yên lên cao hơn nhiều. Trọng tâm là vị thế bán khống ngày càng tăng của đồng  ...
Biểu đồ đo lường lãi suất bán ròng và lãi suất mở. Mặc dù vị thế bán khống cao nhưng chúng ta có thể thấy nó đã cao hơn, đặc biệt là vào cuối những năm 1990 khi tỷ giá USD/JPY tăng lên ~150.
Nhưng dữ liệu COT dựa trên các luồng hợp đồng tương lai FX, ở mức thấp so với các luồng giao ngay và các luồng khác. Khoản bán ròng dành cho danh mục nhà đầu cơ - nhằm mục đích nắm bắt các dòng chảy nóng có nhiều khả năng khiến giá biến động trong thời gian ngắn hơn và chủ yếu sẽ là dòng CTA - chỉ khoảng 13,4 tỷ USD, chưa phải là khủng khiếp.
Điều quan trọng hơn đối với triển vọng dài hạn là xu hướng suy yếu liên tục của đồng yên đang dẫn đến việc các nhà đầu tư trong nước cho phép các vị thế tài sản nước ngoài của họ trở nên không được phòng hộ. Với tư cách là người được ủy quyền, chúng ta có thể xem xét hành vi của các công ty bảo hiểm nhân thọ, những công ty nằm trong số những công ty bảo hiểm rủi ro lớn nhất cho vị thế ở nước ngoài của họ. Tỷ lệ phòng ngừa rủi ro của họ đã giảm xuống dưới 50%.
Cấu trúc ngắn hạn sẽ đẩy Yên lên cao hơn nhiều. Trọng tâm là vị thế bán khống ngày càng tăng của đồng  ...
Nhật Bản là chủ nợ ròng lớn nhất thế giới với hơn 3 nghìn tỷ USD tài sản được nắm giữ ở nước ngoài. Dòng chảy của nhà đầu tư trong nước chi phối dòng chảy của người nước ngoài mua tài sản Nhật Bản.
Do đó, đồng yên có cấu trúc lớn và đang thiếu hụt của các nhà đầu tư Nhật Bản sẽ là yếu tố cuối cùng tạo nên con đường cho đồng tiền này.
Khi gió thay đổi, đồng yên có xu hướng đổi hướng mạnh mẽ.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sàn hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Bạc, Cà phê, Đường, ...
Bác nào quan tâm có thể nhắn tôi để tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 .
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ