menu
24hmoney

Bài của Trương Thị Xuân

Pro
Canh mua cổ Bank nào để ăn tết ?
- Và cta có thể thấy thì trong tuần vừa qua có sự xuất hiện của dong ftieenf lớn vào nhóm cổ phiếu ngành ngân hàng và có diễn biến khá là tích cực, nhóm ngành ngân hàng đóng vai trò nâng đỡ thị trường, đa số các mã đều tăng giá.
- Trạng thái tích cực này tiếp tục được duy trì trong các phiên đầu năm nay, giúp VN-Index có chuỗi tăng 6 phiên liên tiếp, tăng tới hơn 30 điểm, tương đương 3%.
- Cụ thể, MBB là cổ phiếu có đà tăng tốt nhất ngành trong tuần với mức +9,9%.Đứng sau đó là cổ phiếu VCB của Vietcombank với mức 7,3% nhờ có đà tăng tốt ở ngay phiên đầu tuần, Là ngân hàng có vốn hóa lớn nhất thị trường, đà tăng này giúp VCB là mã tác động lớn nhất giúp chỉ số VN-Index tăng điểm trong tuần qua.
- Một cổ phiếu ngân hàng quốc doanh khác là CTG của VietinBank cũng đạt mức tăng tốt 7%,. Ngoài ra, cổ phiếu của nhiều nhà băng lớn khác như ACB, SHB, TCB, STB, ... đạt mức tăng từ 3 - 7%.
- Nhóm cổ phiếu ngân hàng cũng có thanh khoản tốt trong tuần đầu tiên của năm với gần 900 triệu cổ phiếu được trao tay, tương đương với giá trị đạt 17.500 tỷ đồng, cao gần bằng các tuần trước đó dù chỉ có 4 phiên giao dịch.
- Đứng đầu tiếp tục là cổ phiếu STB của Sacombank với giá trị giao dịch đạt 2.800 tỷ đồng, bỏ xa vùng 2.050 tỷ đồng của 2 mã đứng sau đó là SHB và MBB
- Trong tuần vừa qua khi dòng tiền gia nhập mạnh mẽ vào nhóm ngành ngân hàng thì ngay lập tức TT đã xuất hiện 1 phiên tỷ đô cho thấy sự gia nhập mạnh mẽ của dòng tiền vào TT
Và đối với xuân với triết lý chọn cổ phiếu thì sẽ luôn luôn cố gắng cầm cổ phiếu vượt trội nhất và tăng khỏe nhất sóng ngành
xem ngay video để có lựa chọn tốt nhất 👇👇
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ