menu
24hmoney

Bài của Tiger Thong

Ảnh đại diện Pro
Các trader ‘buy the dip’ với dòng tiền vào Bitcoin ETF gần 300 triệu đô la hôm qua
Các quỹ ETF bitcoin giao ngay ghi nhận gần 300 triệu đô la dòng tiền ròng vào thứ Hai, đánh dấu hoạt động mua cao nhất kể từ đầu tháng Sáu khi đồng tiền điện tử này được giao dịch trên mức 70.000 đô la.
Dữ liệu từ SoSoValue cho thấy quỹ IBIT của BlackRock dẫn đầu hoạt động mua với gần 180 triệu đô la dòng tiền ròng, tiếp theo là quỹ FBTC của Fidelity. Quỹ GBTC của Grayscale – nổi tiếng vì các dòng tiền ra – đã ghi nhận hơn 25 triệu đô la mua vào. Các ETF do Invesco, Franklin Templeton, Valkyrie, WisdomTree và Hashdex cung cấp không có hoạt động dòng tiền vào hoặc ra.
Các trader ‘buy the dip’ với dòng tiền vào Bitcoin ETF gần 300 triệu đô la hôm qua. Các quỹ ETF bitcoin  ...
Dòng vốn chảy vào ETF Bitcoin | Nguồn: SoSoValue
Dòng tiền mạnh mẽ xuất hiện khi bitcoin đối mặt với áp lực bán đáng kể từ các nguồn khác nhau, chẳng hạn như các khoản trả nợ liên quan đến sàn giao dịch bị phá sản Mt. Gox và một cơ quan chính phủ Đức đã chuyển hàng trăm triệu đô la BTC lên các sàn giao dịch trong tháng qua.
Do đó, một số nhà đầu tư có thể đang xem áp lực bán này là cơ hội mua vào, công ty đầu tư CoinShares cho biết trong một báo cáo vào thứ Hai.
“Sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã ghi nhận dòng tiền vào tổng cộng 441 triệu đô la Mỹ, với sự yếu đuối về giá gần đây do áp lực bán từ Mt. Gox và Chính phủ Đức có khả năng được coi là cơ hội mua vào,” CoinShares cho biết. “Tuy nhiên, khối lượng trong các sản phẩm giao dịch trao đổi (ETP) vẫn ở mức tương đối thấp ở mức 7,9 tỷ đô la Mỹ trong tuần, phản ánh mô hình mùa hè thông thường với khối lượng thấp hơn.”
Các nhà giao dịch chủ yếu dự đoán tháng Bảy sẽ là một tháng tăng giá chung cho thị trường tiền điện tử vì nó đã chứng kiến mức lợi nhuận trung bình 9% trong lịch sử, và xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

66,536.50

-878.60 (-1.30%)

Biểu đồ mã BTC

3,454.19

-24.68 (-0.71%)

Biểu đồ mã ETH
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ