menu
24hmoney

Bài của Tô Anh Hùng

CÁC CHỈ SỐ CẦN THEO DÕI KHI ĐẦU TƯ , ĐẦU CƠ BDS CÁ NHÂN
Hôm trước mình có chia sẻ 1 việc ĐẦU CƠ BDS cá nhân có 1 số anh chị em nhắn cho minh hỏi thế việc ĐẦU CƠ BDS THÀNH CÔNG " không cần biết về kinh tế vĩ mô à mà không thấy anh đề cập trong bài " . Và mình có trả lời như sau :
- Thật ra thì 1 bài viết không thể nói hết được tất cả các vấn đề được , trọng tâm của bài viết trước của mình có nói tập trung vào 3 NĂNG LỰC LÕI và đã gọi là NĂNG LỰC LÕI thì chỉ có thể giỏi 1 và các năng lực , kĩ năng , kiến thức khác thì có thể học hoặc Outsource chứ trên cuộc đời này không thể cái gì cũng giỏi hết được cả . Vì cá nhân mình nghĩ dù có học về kinh tế vĩ mô các bạn ĐẦU CƠ , ĐẦU TƯ BDS không thể giỏi được bằng những chuyên gia TÀI CHÍNH được . Thế nên hãy có 1 trong 3 năng lực lõi kia để có thể ĐẦU CƠ BDS trước đã , còn đương nhiên việc hiểu về kinh tế vĩ mô là chắc chắn có mà mình sẽ nói ở phần dưới , tuy nhiên nên nhớ mình đang làm gì và đừng bị lạc đường , hay Chuyên môn hóa (specialization) .
Và việc theo dõi các chỉ số kinh tế vĩ mô , lãi suất chúng ta có thể theo dõi các chỉ báo mình có liệt kê trong ảnh dưới đây ( đây là chỉ báo riêng của bản thân mình và mỗi 1 cá nhân sẽ có các chỉ báo riêng cho từng tài sản đầu tư ) thế nên chỉ mang tính chất tham khảo .
1 ) Chí báo dẫn dắt : Đây là những chỉ báo thể hiện sự kì vọng những gì sắp xảy ra với thị trường BDS . Dựa vào từng chỉ số mà đưa ra các nhận định cho việc ĐẦU CƠ , ĐẦU TƯ BDS .
2 ) Chí báo đồng thời : Dấu hiệu của những gì đang xảy ra với thị trường BDS .
3) Chỉ báo trễ : Xác nhận những gì đã xảy ra trên thị trường BDS .
Việc theo dõi các chỉ báo trên rất quan trọng để chúng ta lập , điều chỉnh , theo dõi kết quả trong suốt quá trình ĐẦU CƠ , ĐẦU TƯ của chúng ta trên thị trường BDS .
Bài viết đã khá dài nên mình xin phép dừng ở đây nếu anh chị em nào muốn hỏi từng chỉ báo ảnh hưởng sao đến thị trường BDS thì CM mình sẽ trả lời .
Thank .
CÁC CHỈ SỐ CẦN THEO DÕI KHI ĐẦU TƯ , ĐẦU CƠ BDS CÁ NHÂN. Hôm trước mình có chia sẻ 1 việc ĐẦU CƠ BDS  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ