menu
24hmoney

Bài của Hlinh

Bio Ceramic - Giải pháp triệt để cho thẩm mỹ nụ cười không biến chứng
Răng sứ Bio-ceramic có tính tối ưu vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng. Nhờ những đặc tính nổi trội, loại răng sứ này ngày càng được ưa chuộng.
Để sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười trắng sáng một cách nhanh chóng, mọi người thường được tư vấn bọc răng sứ thẩm mỹ. Bằng việc bọc bên ngoài răng thật đã được mài mòn một mão sứ để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng, bọc răng sứ giúp cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh. Tuy có ưu điểm là vậy, nhưng phương pháp này vẫn luôn tồn tại những biến chứng khôn lường đã được các bác sĩ cảnh báo từ lâu.
Có 5 biến chứng sau khi bọc răng sứ bạn cần cảnh giác: Răng ê buốt và trở nên nhạy cảm, tụt lợi, hở cổ chân răng, lệch khớp cắn và hoại tử tủy răng. Những biến chứng này không chỉ đơn giản gây mất thẩm mỹ, đau nhức, khó ăn nhai mà lâu dài còn gây ra nhiều nguy hại cho răng miệng như liên dây thần kinh, giật khớp hàm và thậm chí phải nhổ bỏ răng thật.
Bio Ceramic - Giải pháp triệt để cho thẩm mỹ nụ cười không biến chứng. Răng sứ Bio-ceramic có tính tối  ...
Một số vấn đề răng miệng khi sử dụng những chất liệu sứ thẩm mỹ trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
Nguyên nhân hàng đầu gây ra biến chứng, nhiễm trùng sau khi bọc răng sứ chính là do tay nghề của bác sĩ. Với các bác sĩ không có kinh nghiệm, yếu chuyên môn, hiểu biết sẽ dễ để xảy ra sơ sót trong quá trình bọc răng sứ như vệ sinh khoang miệng không sạch sẽ, mài răng sai tỷ lệ, lắp răng sứ vào răng thật đã mài không sát khít dẫn đến nhiễm trùng, thậm chí áp xe răng.
Nguyên nhân khác đến từ việc mão sứ có kích thước không phù hợp với cùi răng thật, sai khớp cắn thì trong quá trình ăn uống sẽ làm gia tăng áp lực lên chân răng và dây thần kinh, gây ra tình trạng viêm nhiễm, hư hỏng. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà ngay cả với những nước phát triển hàng đầu Thế giới cũng không khó để gặp phải.
Khi các biến chứng và việc mài nhỏ răng trở thành nỗi ám ảnh khiến nhiều người cảm thấy e ngại thay đổi diện mạo thì một phương pháp thẩm mỹ nha khoa mang lại trải nghiệm ấn tượng cho những người sử dụng ra đời, đó là công nghệ sứ sinh học Bio-ceramic. Bio-ceramic dành riêng cho quy trình bọc và dán sứ sinh học thông minh kết hợp với những ứng dụng phần mềm trong thẩm mỹ nha khoa. Thương hiệu có xuất xứ từ Ý, được sáng chế và phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành răng sứ thẩm mỹ, đánh mạnh vào các thị trường Ý, Hà Lan, Đức, Pháp, ngoài ra còn được tin dùng tại các nước Trung Đông như Quatar, Arab Saudi,...
Bio Ceramic - Giải pháp triệt để cho thẩm mỹ nụ cười không biến chứng. Răng sứ Bio-ceramic có tính tối  ...
Bio Ceramic là dòng sứ được đánh giá là mang lại sản phẩm chất lượng, gần với răng thật của con người nhất đang được lưu hành tại thị trường các quốc gia có tiêu chuẩn cao của châu Âu, Qatar, Arab Saudi…
Tham khảo thêm thông tin chi tiết về thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ phát triển, bạn đọc có thể tham khảo website chính thức của Bio-ceramic - thương hiệu tiên phong và gặt hái được nhiệt thành tựu: https://bioceramic.dental/
Răng sứ sinh học Bio-ceramic có nhiều đặc tính nổi bật như mỏng nhẹ, không cần mài nhiều răng thật trước khi lắp, màu trắng tự nhiên và đồng điệu. Đối với những khách hàng có cơ địa nhạy cảm hay dị ứng với kim loại thì răng sứ Bio-ceramic chính là lựa chọn phù hợp nhất. Răng sứ không chứa kim loại, tính tương thích sinh học cao, cấu trúc tương tự răng thật khiến cho việc phục hình răng sứ đạt đến mức độ tinh xảo tối đa, tuyệt đối không gây viêm lợi hay bất cứ bệnh lý răng miệng nào.
Các ưu điểm mà khách hàng có thể thấy được ngay khi sử dụng dòng sứ sinh học :
Siêu kháng khuẩn , gần như không còn xuất hiện các kẽ hở giữa lớp sứ và răng thật, giải quyết vĩnh viễn vấn đề viêm cổ chân răng.
Độ gắn kết cao hơn gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống.
Giải quyết triệt để vấn đề đen cổ chân răng.
Bảo tồn răng tự nhiên.
Do thao tác trực tiếp lên men răng gốc nên những miếng dán sứ Bio sẽ rất mỏng và nhẹ , đem lại cảm giác nhẹ nhàng như răng thật.
Bio Ceramic - Giải pháp triệt để cho thẩm mỹ nụ cười không biến chứng. Răng sứ Bio-ceramic có tính tối  ...
Bio Ceramic được người dùng đánh giá là mang lại màu sắc trắng sáng tự nhiên, độ cứng cao và trải nghiệm ăn nhai không khác gì răng thật
Với các đặc tính nổi trội của mình, Bio-ceramic hứa hẹn sẽ mang lại cuộc cách mạng trong công nghệ làm nên nụ cười đẹp của con người.
Đơn vị đối tác chiến lược của Bio-ceramic tại Việt Nam www.richdentist.vn
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ