menu
24hmoney

Bài của Ngọc Linh Vũ Lê

Pro
Bangladesh khởi động lại hoạt động mua LNG giao ngay khi giá giảm bớt
Bangladesh khởi động lại hoạt động mua LNG giao ngay khi giá giảm bớt. Bangladesh đặt mục tiêu mua thêm  ...
Bangladesh đặt mục tiêu mua thêm khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên thị trường giao ngay trong những tháng tới, hai quan chức tại công ty khí đốt quốc gia cho biết, đảo ngược quyết định của chính phủ vào năm ngoái về việc ngừng mua giao ngay sau khi giá tăng vọt.
Công ty TNHH Khí đốt Rupantarita Prakritik (RPGCL) thuộc sở hữu nhà nước của Bangladesh tuần trước đã tìm kiếm một lô hàng LNG giao hàng vào cuối tháng 02/2023.
Quốc gia Nam Á này phụ thuộc vào khí đốt tự nhiên nhập khẩu để sản xuất gần 75% sản lượng điện của mình nhưng đã buộc phải hạn chế việc mua hàng vào năm ngoái do giá toàn cầu tăng cao sau cuộc chiến của Nga ở Ukraine.
Công ty dự định mua 10 đến 12 lô hàng từ thị trường giao ngay cho đến tháng 06/2023. Giá đang giảm nhưng vẫn cao hơn giá mà họ phải trả cho các giao dịch dài hạn, một quan chức cấp cao giấu tên của Petrobangla cho biết.
Petrobangla đang cố gắng đảm bảo LNG từ các đối tác dài hạn nhưng có vẻ như họ không thể cung cấp trong năm nay do vậy công ty cũng đang khám phá các nguồn cung khác.
❗️❗️❗️ KHÍ TỰ NHIÊN luôn là sản phẩm được nhiều người quan tâm rất nhiều vì ngoài yếu tố thiết yếu thì còn mang các yếu tố về chính trị, vĩ mô, ...
Do vậy, nhiều người đang muốn tìm hiểu cách làm sao để có thể giao dịch hợp pháp sản phẩm này mà không cần lưu trữ hàng thật?
👉Hiện tại, KHÍ TỰ NHIÊN đang được giao dịch hợp pháp tại Việt Nam dưới dạng các HĐTL có kỳ hạn. Thông qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), các NĐT có thể dễ dàng tìm hiểu và tham gia đầu tư với số vốn vừa phải và hợp lý.
Hãy đến với đội ngũ tư vấn của HCT để được hỗ trợ trực tiếp và mở tài khoản giao dịch nhé!
-------------------------------------------
Ngọc Linh tổng hợp tin tức
Website: https://vct.com.vn/
https://hct.vn/motk?mid=01201338
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ