menu
24hmoney

Bài của Dương Linh Stock

Pro
Bản tin sáng 25/10 :Mốc hỗ trợ 950 - Hướng hành động !
Tin tức tác động: Việc thị trường sụt giảm mạnh phần nào được giải thích rõ hơn khi tin tăng lãi suất 1% của NHNN được ra vào đêm qua. Đánh giá của em dù ngắn hạn có thể tác động tâm lý hay đến các DN nhưng đây là điều tốt vì dư địa để kiểm soát tỷ giá hay việc đón đầu chính sách thắt chặt tiền tệ của các nước trên thế giới. Và việc năm nay các chỉ số vĩ mô tốt của Việt Nam và CPI được kiểm soát thì nâng lãi suất là bình thường. Chỉ đơn giản là đưa mức lãi suất về trước dịch bệnh mà thôi.
Về định giá: Vnindex tiếp tục thủng 1000đ làm cho định giá PE quanh 10 thấp hơn cả thời điểm Covid và đây thật sự là giai đoạn khó khăn khốc liệt nhưng nó cũng mở ra nhiều cơ hội: tốt ho NĐT nào muốn mua gom hàng tháng...mà nhiều anh chị hay chia sẻ đầu tư dài hạn giá trị...(đa số.lúc này tốt thì đám đông lại sợ hãi)
Về kịch Bản 2 đáy: Thị trường sẽ rút chân quanh vùng 950 trở lên kèm theo đó là khối lượng lón. Để làm được thì Vnindex cần:
Khối lượng lớn trước 10h30
Không còn tình trạng bịt sàn các nhóm ngành
Phải xuất hiện nhiều cổ phiếu CE đảo chiều tăng giá mạnh.
Nên quan sát các cổ phiếu đầu ngành Bank quốc doanh, chứng khoán, bất động sản, thép, bluechip, dầu khí. bán lẻ...
Bản tin sáng 25/10 :Mốc hỗ trợ 950 - Hướng hành động !. Khối lượng lớn trước 10h30. Không còn tình trạng  ...

Hướng Hành Động:
Theo nguyên tắc 3 phiên giảm mạnh cùng việc thế giới hay đi trước việt nam cũng đã phục hồi thì đây là thời điểm có thể quan sát cho phiên phục hồi đầu tiên.
An toàn vẫn nên QUAN SÁT chờ phiên phục hồi đầu tiên sau đó là bùng nổ theo đà FTD.
Anh chị nào chấp nhận rủi ro có thể giải ngân 10% tiền thịt thăm dò hoảng loạn, quan sát đầu phiên xem khối lượng có lớn không, quyết định sẽ để phiên chiều. Phiên 1 mua muộn cũng k sao.
Với tài khoản sử dụng margin cao thì nên giảm bớt chút vị thế để tránh bị tâm lý còn cứ quan sát chờ phục hồi. Ai muốn lướt thì nên dùng 5-10% tài khoản
Bản tin sáng 25/10 :Mốc hỗ trợ 950 - Hướng hành động !. Khối lượng lớn trước 10h30. Không còn tình trạng  ...
Anh chị có câu hỏi về CP thì nhắn dưới bình luận em sẽ hỗ trợ giải đáp!
Nhà đầu tư lưu ý
6 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ