menu
24hmoney

Bài của Chí Hiếu Faviz

Ảnh đại diện
Bản tin chứng khoán ngày 27/05/2024
VN-Index đóng cửa trên 1260 điểm, dòng tiền thoát ra mạnh mẽ ở các nhóm cổ phiếu lớn
Mặc dù VN-Index đóng cửa trên mức 1260 điểm, dòng tiền có dấu hiệu thoát ra mạnh mẽ ở các nhóm cổ phiếu lớn như Vốn hóa lớn, Ngân hàng, Thép và Chứng khoán. Nhóm cổ phiếu dẫn sóng đã mất khỏi xu hướng tăng điểm, khiến thị trường bước vào giai đoạn rủi ro. Nhà đầu tư nên ưu tiên quản trị rủi ro danh mục đầu tư và tìm kiếm cơ hội khi xác định được nhóm dẫn sóng mới.
Thanh khoản thị trường tăng mạnh
Thanh khoản thị trường đạt gần 33 nghìn tỷ đồng, cao hơn 40% so với trung bình 3 phiên trước đó. Tuy nhiên, độ rộng thị trường sụt giảm mạnh, chỉ có 25/155 mã cổ phiếu ghi nhận dòng tiền duy trì tích cực. Chỉ báo tâm lý thị trường giảm mạnh về mức 64/100 điểm, cho thấy sự hưng phấn đã suy giảm.
Khuyến nghị:
Nhóm dẫn sóng:
VCI, HCM, SSI: Đã chốt 50% tỷ trọng, mất khỏi xu hướng tăng điểm.
Nhóm Cao su - KCN:
GVR, PHR, DPR: Áp lực thị trường khi cổ phiếu leader GVR về lại đỉnh cũ.
Cổ phiếu đầu tư:
HPG, REE: Áp lực thị trường sẽ mở ra cơ hội mua trung hạn.
Nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến của thị trường, đặc biệt là các nhóm ngành đang nhận được dòng tiền mạnh. Chú ý đến các chính sách và thông tin từ khối ngoại để có chiến lược đầu tư hiệu quả.
Hãy theo dõi bản tin chứng khoán để cập nhật những thông tin mới nhất và chiến lược đầu tư hợp lý!
Chi tiết bản tin: https://faviz.vn/kien-thuc/truoc-gio-giao-dich-27052024-dau-hieu-bulltrap-o-dinh-cu-1280-1290-nhom-dan-song-mat-khoi-xu-huong-tang-diem
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ