menu
24hmoney

Bài của Hữu Hòa

Pro
"Bạn có dám phóng tầm mắt của mình ra để nhìn các cơ hội mới hay không, hay mãi giết chết tâm trí vào những thứ đã tăng 1 giai đoạn rồi. Tự mình khóa bản thân vào những cổ phiếu bạn đã bỏ lỡ trước và tìm mọi cách để mua chúng trong khi dư địa gần như đã thu hẹp rất nhiều.
Đa phần, chúng ta đều biết tới 1 cổ phiếu đó, khen chúng và tìm cách mua chúng vì chúng ta đã bỏ lỡ nó vào thời điểm đẹp và huy hoàng nhất, tiềm nhất."
Ngày xưa mình rất hay đọc twitter cũng như Reddits các NĐT có hiệu suất cao, tới giờ vẫn vậy. Thì mình có note lại 1 đoạn dịch ra như thế này. Mình không nhớ là của ai nhưng mình thật sự thích nó, Vì nó cho mình biết mình luôn có đầy cơ hội tiềm kiếm cơ hội dù có bỏ lỡ 1-2 cổ phiếu hoặc đi với đà tăng của cổ phiếu không trọn vẹn.
Không thiếu doanh nghiệp tăng trưởng, nhưng dự đoán được đà tăng EPS xịn của doanh nghiệp và mua nó khi cả Thị trường, mấy KOL chê nó, thậm chi còn không biết, đó mới là cái hay của EPS.
90-95% các cổ phiếu tăng trưởng EPS tốt và tạo thành 1 xu hướng tăng EPS rõ ràng, đặc biệt là vượt đỉnh 1 năm, vượt đỉnh lịch sử đều có mức tăng trong Q1/2024 vừa rồi không dưới 40%, nếu bạn tận dụng được cơ hội và kiếm 1 khúc thì cũng đủ khiến cho hiệu suất đầu tư của bạn vượt trội hẳn.
Hiện tại, chúng ta đang ở 28/3/2024, những ngày cuối cùng của Q1/2024, câu hỏi đặt ra: Đâu sẽ là cổ phiếu EPS bay vút hoặc sẽ có tiềm năng EPS bay vút nửa sau của năm 2024 ? Mình đã có tầm 4-5 ứng cử viên, còn anh chị em đã có cho mình cp như vậy để holding chưa ?
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ