menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Ba phiên rút chân liên tục tại MA50 - Cửa sáng cho Vnindex?
Đóng cửa, VN-Index tăng 3,73 điểm (0,37%) lên 1.022,61 điểm, thanh khoản thị trường duy trì ở mức thấp nhưng có sự cải thiện so với phiên trước. Nước ngoài chấm dứt chuỗi ngày mua ròng liên tục khi bán ròng 2500 tỷ đồng, tuy nhiên trong đó bán ròng EIB hơn 2900 tỷ đồng.
Ba phiên rút chân liên tục tại MA50 - Cửa sáng cho Vnindex?. Đóng cửa, VN-Index tăng 3,73 điểm (0,37%)  ...
Phiên hồi phục về kháng cự 1030-1040 với thanh khoản thấp mà tính hồi kỹ thuật. Nhìn chung trạng thái chưa thay đổi nhiều, vẫn đang trong xu hướng điều chỉnh tích lũy chờ biến động tiếp theo. Hiện tại, thị trường đang tạo cho NĐT tâm lý kéo cuối phiên, các dấu hiệu cân bằng đã quay dần trở lại. Để khẳng định thị trường tạo đáy hay chưa thì vẫn rất khó nói nhưng nhìn vận động của thị trường em vẫn thiên về trường hợp thị trường bước vào 1 nhịp tăng mới hơn là gãy giảm sâu thêm.
Tuy nhiên, nhịp tiếp theo khả năng dòng tiền sẽ không còn tập trung tại các dòng dẫn đợt vừa qua như chứng khoán, thép , ... mà sẽ đảo dòng. Kết hợp cùng việc chốt NAV cuối năm, mình sẽ ưu tiên các nhóm có tác động lớn tới thị trường, như bank hoặc blue. Các bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ hội cho giai đoạn tới, thị trường phân hóa mạnh, cơ hội sẽ không còn chia cho tất cả mọi người. Tập trung giai đoạn cơ cấu, tỷ trọng nên giữ mức trung bình 30-50%.
Ba phiên rút chân liên tục tại MA50 - Cửa sáng cho Vnindex?. Đóng cửa, VN-Index tăng 3,73 điểm (0,37%)  ...
Một vài cổ phiếu theo dõi tham gia: Ưu tiên thăm dò tỉ trọng, trading ngắn
- Bank: MBB LPB BID SHB
- Blue: FPT MWG
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc mọi người giao dịch thành công !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Mọi người có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn.
Nhà đầu tư lưu ý
45 Yêu thích
27 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ