menu
24hmoney

Bài của Lê Lâm

ÁNH SÁNG CÓ TRỞ LẠI
ÁNH SÁNG CÓ TRỞ LẠI. Tổng hợp phiên giao dịch ngày 27/10/2022. Ánh sáng cuối con đường, hào quang trở  ...
Tổng hợp phiên giao dịch ngày 27/10/2022
Ánh sáng cuối con đường, hào quang trở lại, cơn mưa sau những ngày nắng gắt, nụ cười trên khóe môi là những gì đang chỉ cho những gì tâm trạng nhà đầu tư chứng khoán hiện tại. Nỗi đau giai đoạn qua sẽ khó quên với những tài khoản đỏ mạnh nhưng với những màu xanh trên thị trường cũng dần ấm lại với những con mắt còn theo dõi bảng điện. Trên hết với những con thú săn mồi tay to tài chính khác thì nó đã và đang âm thầm mỉm cười hưởng thụ những thành quả hơi phũ là cướp tiền từ những người nghèo.
Sau bao biến cố và những đau thương VNI đã có những phiên cầm máu trở lại và phiên hôm nay cực kì quan trong sau cú rút chân tạo ở ngày 25/10/2022 thấp nhất ở mức 962 điểm và đảo chiều. Nhưng cơn hoảng loạn chưa hề nguôi khi thị trường chưa dứt cơ đau vời nhiều nhóm ngành và nhiều cổ phiếu vẫn chưa dứt cơn hoảng loạn vẫn bị bán hàng loạt trong tư thế sàn và dư sàn đi tìm nhưng mức giá không tưởng. P/E của VNI hôm qua về mức 9.44 được coi là mức rẻ ở các thời kì đáy nhưng người ta vẫn muốn kì vọng ở rẻ hơn
Trái ngược với thị trường thế giới và những tin đồn cũng như những thông tin tiêu cực đã ảnh hưởng đến tâm lý cũng như những thuyết âm mưu khiến nhiều cổ phiếu giảm giá không tưởng dù kết quả kinh doanh được ông bố vẫn lãi tốt trong quý 3 vừa qua. Câu chuyện dường như được nói đến quá nhiều là TPDN, tin đồn, call margin, phái sinh làm méo mó và dòng tiền hoảng loạn khiến thị trường không theo quy luật. Nhưng có vẻ phiên hôm nay thì tâm lý mọi chuyện đã dịu đi và mọi người đang nhìn nhận lại thị trường một cách khách quan hơn.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 27/10/2022 VNI tăng tới 34.65 điểm tức 3.49 % và khả năng là tăng mạnh nhất thế giới sau bao ngày đội sổ nhất thế giới. HNX cũng tăng tới 7.68 điểm tức 3.73% lên 213.63 điểm, Upcom tăng 1.43 điểm tức 1.89% lên 77.28 điểm.
Sau bao ngày đếm mã sàn thì hôm nay VNI đã được đếm số mã trần khi HOSE có 82 mã tím, VN30 có 9 mã tím HNX có 44 mã tím, Upcom có 18 mã tím. Thanh khoản không hề tệ khi HOSE đạt con số 11121 tỷ đồng, HNX là 818 tỷ đồng và Upcom là 390 tỷ đồng. Gần đây phái sinh là điểm đến khi thị trường có những biến động mạnh và khi thị trường rơi vẫn kiếm được lợi nhuận nên SHORT phái sinh gia tăng nhưng phe SHORT nay cũng đã phải ngậm ngùi khi phe Long thắng thế ăn 57.5 điểm đóng cao nhất phiên với thanh khoản HĐ VN30F2211 đạt 474.283 HĐ.
Không giống các phiên phục hồi giả trước đó thì phiên tăng điểm hôm nay khác hẳn khi sự lan tỏa mạnh của các nhóm ngành số cổ phiếu trần sư trần là cực kì nhiều cộng sự quyết tâm của dòng tiền được xác lập từ đầu phiên chiều. Nhóm ngành dẫn dắt chính là bank, chứng, BĐS là linh hồn trong phiên hôm nay.
Nhân định thị trường sắp tới:
Về PTKT thì VNI theo đồ thị ngày đã có tín hiệu tích cực sau khi phiên ngày 25/10/2022 đánh ngoài bollinger band đã rút chân đánh lên tạo đáy ngắn hạn và tạo đáy MACD cắt hướng lên, RSI hướng lên và đạt ở mốc 39. Các ngưỡng cản sắp tới là MA 10 ở 1032 và MA20 ở 1048 nhưng với xu thế này thì phiên mai sẽ loanh quanh đóng xung quanh MA20 ở 1048.
ÁNH SÁNG CÓ TRỞ LẠI. Tổng hợp phiên giao dịch ngày 27/10/2022. Ánh sáng cuối con đường, hào quang trở  ...
Vể PTKT tuần thì đồ thì tốt hơn khi là một nến búa rút chân đảo chiều tuyệt vời với xu thế hướng về MA 200 tuần là 1109 điểm.
ÁNH SÁNG CÓ TRỞ LẠI. Tổng hợp phiên giao dịch ngày 27/10/2022. Ánh sáng cuối con đường, hào quang trở  ...
Cá nhân nhận định với xu thế hiện tại VNI xác lập đáy ngắn hạn và VNI tiếp tục hướng lên và lần này khác hoàn toàn so với các lần trước khi dòng tiền mới đã xuất hiện tham gia vào so với các lần hồi phục trước đó. Tuyệt vời hơn thì VNI có thể xuất hiện nhịp phục hồi theo đà thì cái này còn phụ thuộc và quan sát thêm dòng tiền phiên đến đâu. Các thông tin xấu tin đồn dần qua đi và là điểm mua gom tuyệt vời những nhà đầu tư kì vọng mua gom với giá rẻ cho dài hạn cũng như đầu cơ lướt sóng. VNI có khả năng sẽ test lại khi gặp kháng cự tại MA 20 hoặc 1 sóng nữa nhưng nên tham gia sau đợt điều chỉnh này. Vượt qua nỗi sợ hãi, sáng suốt lựa chọn cổ phiếu cơ bản vẫn đạt lợi nhuận tốt sẽ là vàng trong thời điểm này. Thời điểm vàng để mua tài sản tốt.
Tư vấn, khuyến nghị chị tiết này được public hằng ngày mọi người có thể add số điện thoại 0974058216 vào room miễn phí theo dõi.
Hệ sinh thái gồm:
Robot topfin,vn khuyến nghị ở vị thế trung lập.
Room zalo bàn luận cổ phiếu https://zalo.me/g/hsqulp464
hoặc tìm kiếm topfin.vn để theo dõi các kèo định giá chứng khoán và kì vọng.
Nhà đầu tư lưu ý
11 Yêu thích
14 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ