menu
24hmoney

Bài của Cố Vấn O

Pro
6 LƯU Ý KHI ĐỒNG HÀNH CÙNG CỐ VẤN TÀI CHÍNH ĐỂ BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA BẠN
-----------------------------
1. Trung thực, thông tin chính xác với tình trạng thực tế.
Xin hỏi, làm cách nào để bác sĩ chuyên môn cao chữa khỏi cho bệnh nhân giấu bệnh? Hay luật sư dày kinh nghiệm có đủ luận điểm khi thân chủ không cung cấp đầy đủ chi tiết thông tin?
2. Chuẩn bị câu hỏi về sức khỏe tài chính của mình.
Việc chủ động này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và nhanh chóng mở rộng vùng biết của mình. Đầu tiên là về tình hình sức khỏe tài chính của bản thân, tiếp theo là những kiến thức liên quan khác.
3. Hỏi rõ các loại chi phí cho dịch vụ.
Cố vấn kế hoạch tài chính là 1 lộ trình đầy đủ cho tất cả các vấn đề trong kế hoạch tài chính của bạn. Sẽ có nhiều giải pháp nhỏ bên trong, phù hợp với từng bài toán của từng khách hàng. Thế nên khi sử dụng dịch vụ, bạn hãy tìm hiểu rõ các khoản phí mình cần phải chi trả, để bảo vệ quyền lợi của mình tốt nhất.
4. Gỡ bỏ tư duy phải có rất nhiều tiền mới có thể tìm Cố vấn tài chính.
Dịch vụ cố vấn tài chính cá nhân tại Việt Nam hiện nay vẫn còn rất mới. Tài chính là thứ tất cả mọi người đều cần, không phân biệt ngành nghề, vị trí xã hội. Ai cũng có vấn đề cần giải quyết. Vì vậy bất cứ ai cũng có thể tìm đến Cố vấn tài chính để cùng giải quyết vấn đề của mình.
5. Giữ mối quan hệ/liên lạc thường xuyên với cố vấn.
Trong quá trình thực hiện kế hoạch, mỗi khi có sự thay đổi nhỏ, Bạn cần báo lại tình trạng với cố vấn của mình ngay lập tức. Để người cố vấn có thể xử lý kịp thời, tránh ảnh hưởng đến kết quả và mục tiêu.
6. Không quên hỏi rõ các điều khoản Bảo mật thông tin.
Đây là lưu ý quan trọng nhất. Mọi thông tin bắt buộc Bạn phải trung thực với người Cố vấn, thì ở chiều ngược lại, Cố vấn tài chính cũng phải bắt buộc bảo mật thông tin Khách hàng.
-----------------------------
Group Cố vấn Tài chính FIF: https://bit.ly/3wuyTCt
Tiktok: https://bit.ly/3wgrmbt
Youtube: https://bit.ly/3sBIiah
#NPL #FIF #FIFHoldings #ChungKhoan #DauTu #TaiChinhCaNhan #MotChutTaiChinh
6 LƯU Ý KHI ĐỒNG HÀNH CÙNG CỐ VẤN TÀI CHÍNH ĐỂ BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA BẠN. -----------------------------.  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ