menu
24hmoney

Bài của Diệp Linh Invest

[13.2.2023] Tổng kết cuối phiên: Biến động mạnh tại đầu tuần, đáo hạn phái sinh.
[13.2.2023] Tổng kết cuối phiên: Biến động mạnh tại đầu tuần, đáo hạn phái sinh.. Đầu tuần chỉ số Vnindex  ...
Đầu tuần chỉ số Vnindex có phiên giao dịch đầy biến động. Với kết phiên giảm 11.6 điểm (-1.10%), HNX-Index giảm 4.01 điểm (-1.92%), UPCOM giảm 0.14 điểm(-0.18%). Nhiều trụ cứng VHM VIC NVL... đã góp phần kéo lùi chỉ số.
📌Về kỹ thuật: Vnindex có phiên mở gap sau đó giảm mạnh, đã có lúc thủng mốc hỗ trợ 1040 (tương đương với MA20 khung tuần), thanh khoản vượt trung bình và đang trong đà tiếp diễn xu hướng điều chỉnh. Trong thời gian khá ngắn, VNIndex có phiên rút chân mạnh về cuối phiên nhưng thực chất vẫn chưa phản ảnh được gì quá nhiều.
[13.2.2023] Tổng kết cuối phiên: Biến động mạnh tại đầu tuần, đáo hạn phái sinh.. Đầu tuần chỉ số Vnindex  ...
📌HÀNH ĐỘNG:
📍 Đối với anh chị có cổ phiếu trong danh mục
+ Hiện tại việc giảm tỷ trọng không quan trọng nữa, anh chị có thể giữ khi hồi, việc cắt ngay trong phiên nay có thể "Cắt đúng đáy" gây thiệt hại không nhỏ cho TK của anh chị.
+ Đối với anh chị mua từ 7/2 với các mã thủy sản, dầu khí hầu hết có thể chốt lời được, 1/2 hay chốt hết tùy vị thế anh chị.
📍 Đối với anh chị cơ cấu xong danh mục và chờ điểm mua mới:
+ Với vùng 1030-1040 thì cá nhân em thấy khả năng sẽ là vùng cân bằng sắp tới của Thị trường trong ngắn hạn, nếu ổn có thể giải ngân vào ngày mai được
+ Tập trung những mã KEY chính như đầu tư công, dầu khí, thủy sản. Riêng về bất động sản em hiện tại chưa chú ý đến quá nhiều.
📌Anh chị cần hỗ trợ về cổ phiếu, bình luận ở dưới (cụ thể chiều mua/bán) để em trao đổi thêm
Nhà đầu tư lưu ý
11 Yêu thích
7 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ