menu
24hmoney

Bài của Tuấn Ninh

Ảnh đại diện Pro
1 phiên giao dịch chưa tới 600 triệu CP trong khi ở những thời điểm sôi động vùng đỉnh, ngưỡng giao  ...
1 phiên giao dịch chưa tới 600 triệu CP trong khi ở những thời điểm sôi động vùng đỉnh, ngưỡng giao dịch này tối thiểu 800 triệu và thường là trên 1 tỷ CP/ngày. Vậy có thể thấy rằng hiện tại là vùng giao dịch ảm đạm, nhưng ảm đạm có phải là tốt hay không thì cần phải xác định được TT đang trong bối cảnh nào.
Nếu bối cảnh của giai đoạn tháng 9 và tháng 10 khi TT liên tục mở biên rơi thì KL thấp biểu thị lực đỡ của TT yếu và đó là rủi ro. Tuy nhiên hiện tại TT mới đi lên từ vùng đáy, đang trong quá trình tạo biên đi ngang và nhịp rũ ở tuần trước thì TT giao dịch với KL thấp biểu thị rằng TT đang tích lũy lại và đó chính là cơ hội vì bao giờ trước khi đi lên cũng luôn cần nền tảng tích lũy đủ vững chắc.
Khi TT tích lũy thì xu hướng các dòng cũng sẽ tương tự nhưng dòng nào có tích lũy tốt hơn sẽ lại đi lên sớm hơn, hôm nay cũng có sự manh nha ở một số dòng như Dầu khí tức nếu TT tiếp tục tích lũy thì khả năng sẽ còn xuất hiện một vài dòng tiếp theo. Đó chính là lý do TT sẽ không giảm sâu về đáy cũ nữa mà sẽ dần nâng nền giá và đi lên, việc cần làm vẫn sẽ là đi tìm kiếm các cơ hội thông qua việc phân loại dòng mạnh yếu
1 phiên giao dịch chưa tới 600 triệu CP trong khi ở những thời điểm sôi động vùng đỉnh, ngưỡng giao  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ