menu
24hmoney

Bài của Trần Minh BĐS

06 cái Mạnh Dạn thay đổi cuộc đời TÔI trong thời gian ngắn, TÔI xin chia sẻ lại:
1. Mạnh dạn đặt mục tiêu lớn cho năm 2022, từ mục tiêu năm tới mục tiêu tháng.
2. Để đạt mục tiêu hãy mạnh dạn xin gặp những người giỏi nhất trong nghề mà bạn đang theo đuổi. Hãy gặp vài người sau đó chọn 1,2 người hợp với bạn nhất và làm theo.
3. Mạnh dạn bỏ qua hết những người bạn không cùng trí hướng, những người không cùng nghề, những người cản trở, những người mang lại cảm xúc tiêu cực từ ngoài đời thực, đến trên mạng xã hội.
4. Mạnh dạn duy trì những mối quan hệ hiệu quả trong cuộc sống: gia đình - công việc. Mạnh dạn hạn chế những mối quan hệ không đi đến đâu, vô thưởng vô phạt, thà ngồi một mình còn hơn như vậy. Muốn có cơ hội kiếm thêm tiền mạnh dạn gặp những nhà đầu tư giỏi, đừng gặp người nói giỏi.
5. Mạnh dạn làm những điều đã nghĩ nhưng chưa dám làm, đặt mục tiêu top đầu. Mạnh dạn dấn thân, mạnh dạn thay đổi. Luôn làm việc lợi người, lợi mình, lợi chúng sinh. Mạnh dạn làm hết khả năng, hết việc, không hết giờ. Làm cho mọi người ai cũng yêu quý mình.
06 cái Mạnh Dạn thay đổi cuộc đời TÔI trong thời gian ngắn, TÔI xin chia sẻ lại:. 1. Mạnh dạn đặt mục  ...
6. Mạnh dạn cười nhiều, cười từ trong nhà Đến ra đường gặp người lạ. Mạnh dạn làm những việc cho Bố mẹ càng sớm càng tốt ❤❤❤
Năm mới 2022, xin gửi lời khuyên 6 cái Mạnh dạn đã thay đổi cuộc đời mình trong những năm qua.
Nhà đầu tư lưu ý
33 Yêu thích
7 Bình luận 40 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ