menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
🔥 NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 15/07 🔥
👉 Kết phiên giao dịch ngày 12/07 thị trường tiếp tục có phiên rung lắc giảm điểm thứ 3 sau chuỗi các phiên tăng liên tục trước đó, lực cầu nâng đỡ vào cuối phiên ở các nhóm cổ phiếu khỏe và có câu chuyện bổ trợ về kết quả kinh doanh, đã giúp thị trường thu hẹp đà giảm vào cuối phiên, kết phiên thị trường giảm 3 điểm quay về vùng 1280. Độ rộng nghiêng về các mã giảm giá khi có 298 mã giảm và 140 mã tăng.
👉 Tín Hiệu Kỹ Thuật:
✅ Điểm cộng: Tín hiệu trên khung tuần vẫn đang tích lũy trên đỉnh cũ, chưa có trạng thái tiêu cực, khung ngày dù có sự hạ nhiệt nhưng áp lực bán không lớn,vẫn nằm trong biên mình kì vọng với nhau, các MA cũng bắt đầu hướng lên trở lại, nếu quay về vùng 1270-1275 vẫn là hỗ trợ hiện tại cho chỉ số. Thêm vào đó các mặt thông tin hiện tại cũng không có thông tin tiêu cực gây áp lực lên thị trường, khi xác suất FED hạ lãi suất vào tháng 09 ngày càng chắc chắn hơn, câu chuyện tỷ giá cũng đỡ áp lực hơn.
👉 Điểm trừ: Các dòng cổ phiếu vẫn có sự phân hóa khá mạnh, chưa có tính đồng bộ các dòng lớn để mang tính dẫn dắt cho thị trường.
👉 Do đó kịch bản thị trường phải chiết khấu sâu em đánh giá không cao, vùng 1270-1275 hiện vẫn là vùng hỗ trợ em đánh giá có cầu cho thị trường, nên nếu tuần này dòng tiền vẫn thận trọng, thị trường vẫn duy trì vận động trong biên 1275-129X để chờ kết quả KDKD của các doanh nghiệp, thì chiến lược của mình vẫn tập trung vào vận động từng cổ phiếu cụ thể hơn, vẫn nắm giữ nhóm khỏe và kì vọng về câu chuyện KQKD. Còn nếu có các nhịp hướng lên để vượt cản vẫn chú ý giúp em phải có 2 điều kiện, 1 thanh khoản phải cải thiện, 2 là có sự lan tỏa ở các nhóm ngành đặc biệt các dòng vốn hóa lớn, thì nhịp vượt mới bền được.
Mình sẽ khuyến nghị mua bán trong phiên nhé!
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ