menu
24hmoney

Bài của Dương Quỳnh HCT

Ảnh đại diện Pro
𝑻𝒊̀𝒏𝒉 𝒉𝒊̀𝒏𝒉 𝒔𝒂̉𝒏 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑩𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒄𝒂̂̀𝒖 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒓𝒂̣𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒉𝒂𝒊 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒄𝒐́ 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒕𝒓𝒐̂̀𝒏𝒈 𝑩𝒐̂𝒏𝒈 𝒍𝒐̛́𝒏 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 𝑻𝒓𝒖𝒏𝒈 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄 - 𝑻𝒉𝒐̂̉ 𝑵𝒉𝒊̃ 𝒌𝒚̀
𝑻𝒊̀𝒏𝒉 𝒉𝒊̀𝒏𝒉 𝒔𝒂̉𝒏 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑩𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒄𝒂̂̀𝒖 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒓𝒂̣𝒏𝒈  ...
♻️ 𝑻𝒓𝒖𝒏𝒈 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄:
Một trong những nhà sản xuất bông lớn nhất thế giới, đang phải đối mặt với hạn hán nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng bông của quốc gia này.
Các khu vực sản xuất bông chính như Tân Cương và Hà Nam đang trải qua tình trạng thiếu nước trầm trọng, gây khó khăn cho việc tưới tiêu và chăm sóc cây bông.
♻️ 𝑻𝒉𝒐̂̉ 𝑵𝒉𝒊̃ 𝑲𝒚̀
Cũng giống như Trung Quốc , Thổ Nhĩ Kỳ đang phải đối mặt với tình trạng hạn hán tác động xấu đến sản lượng Bông.
Các khu vực trồng bông chủ yếu như vùng Aegean và Đông Nam Anatolia đang chịu tác động lớn từ tình trạng thiếu nước, làm giảm năng suất cây trồng.
♻️ Tổng Quan Về Sản Lượng:
Sản lượng bông toàn cầu dự kiến sẽ đạt khoảng 119 triệu kiện trong năm 2024/25, tăng gần 5% so với năm 2023/24. Điều này chủ yếu do sự gia tăng diện tích trồng trọt và giảm tỷ lệ bỏ hoang tại Mỹ, dẫn đến sản lượng cao hơn.
Tuy nhiên, hạn hán nghiêm trọng đã làm giảm sản lượng bông Tại Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.
Thương mại bông toàn cầu dự kiến sẽ tăng gần 6% lên 45.3 triệu kiện, được thúc đẩy bởi nhu cầu nhập khẩu tăng cao từ Trung Quốc và các nước nhập khẩu khác.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ