menu
24hmoney

Bài của Mai Văn Hiển

Pro
✅ Sau một ngày nghỉ Lễ thị trường sẽ quay trở lại hôm nay. Những anh chị săn tin xấu đã có thể thất vọng vì không biết nguyên nhân gì thị trường lại giảm mạnh như vậy. Mọi thứ thật mơ hồ và nhiều hoài nghi.Nhưng cái gì cũng có nguyên nhân của nó, thị trường lên rồi cũng sẽ có lúc xuống. Không có gì là mãi mãi trên đời này hết (giống như trong tình yêu đôi lúc ta suy nghĩ không thể sống nếu thiếu nó nhưng đôi lúc thấy rất mệt muốn buông bỏ hết).
✅ Câu hỏi đặt ra ở đây là thị trường đã chiếc khấu đủ chưa khi giảm từ đỉnh tới hiện tại đã 100Đ rồi? Đôi lúc có những thứ không nên cầu toàn quá, mình cảm thấy ổn là chơi được. Giả sử thị trường giảm thêm 50đ nữa anh chị vẫn sẽ đặt câu hỏi như thế liệu đã là đáy chưa?
✅ Quan trọng là có nguyên tắc trong giao dịch và làm đúng nguyên tắc đó là được. Thay vì làm theo nguyên tắc của mình nhiều anh chị hay để ý những lời nói của một ai đó. Cho dù họ có nổi tiếng hay giỏi như thế nào đi nữa thì cũng có lúc họ sai và họ không phải là anh em thì không quyết định thay ta được. Nếu thị trường hôm nay giảm thêm mình sẽ nhập hàng và những cổ phiếu mình để ý sẽ có 3 mã:
#VNM
#DPG
#NKG...
✅ Chúc anh chị ngày mới nhiều năng lượng bình an và nhiều hạnh phúc.
#chungkhoan #cophieu #vnindex #gbtrading #itp
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ