menu
24hmoney

Bài của Vương Chúc

Pro
Dầu thô Mỹ tăng NÓNG ?
* Yếu tố cung cầu:
Các yếu tố nguồn cung từ OPEc+, Mỹ đều đang ở mức không mấy hạn chế. Khi các biện pháp nhằm giảm nguồn cung từ tổ chức OPEC không đạt được sự đồng thuận.
Hỗ trợ hiện tại, thị trường theo dõi thật sát diễn biến xung đột từ Trung Đông. Trong thời gian vừa rồi, những ảnh hưởng này chưa thực sự hỗ trợ mạnh cho giá dầu.
Tuần này, tổ chức OPEC họp cuộc họp đầu tiên của năm 2024.
Về nhu cầu, chỉ có Mỹ cho thấy nền kinh tế tích cực hơn cả. Trong khi đó, Trung Quốc đang trong giai đoạn giảm phát, kinh tế trì trệ và chưa có dấu hiệu tích cực. Trong cuộc chiến giữa Nga và Ukraine, Trung Quốc cũng đã có được nguồn hàng giá "ưu đãi" từ Nga để thêm vào kho dự trữ. Đây cũng là yếu tố áp lực nên giá Dầu thô Mỹ.
Mặt khác, thời điểm này cũng chưa phải là thời điểm nhu cầu lớn hàng năm.
Nếu chưa có các thông tin mới trong giai đoạn này. Ngoài việc theo dõi sát tình hình tại Trung Đông, chưa nhìn thấy động lực tăng giá đột phá từ sản phẩm chủ chốt nhóm năng lượng.
Dầu thô Mỹ tăng NÓNG ?. * Yếu tố cung cầu:. Hỗ trợ hiện tại, thị trường theo dõi thật sát diễn biến  ...
* Phân tích kỹ thuật
Dầu thô Mỹ tăng NÓNG ?. * Yếu tố cung cầu:. Hỗ trợ hiện tại, thị trường theo dõi thật sát diễn biến  ...
Dầu WTI đang duy trì đà hồi phục sau khi nhận hỗ trợ quan trọng vùng 69-70$. Nhịp tăng được duy trì sau thời gian tích lũy tương đối vùng 70-76 $. Hiện tại, vùng kháng cự 78-80 là vùng kháng cự quan trọng để đánh giá nhịp tăng hiện tại có thể bứt phá và xoay chuyển xu hướng từ tăng hồi phục sang xu thế Tăng hay không.
Nếu Lực mua được duy trì xác nhận bứt phá trên vùng giá 80 $, Nhà đầu tư quan sát canh mua khi giá Retest lại sau khi phủ nhận kháng cự và xác nhận hỗ trợ mới vùng 80$.
Nếu lực mua không được duy trì và tâm lý bị bán xuống ở vùng 78-80 mạnh. Xu thế cần điều chỉnh về để lấy thêm lực mua tại các hỗ trợ 76 và 74.
+ Tại đây, nếu hỗ trợ được giữ và tăng trở lại, mới có thể kỳ vọng kịch bản vượt 80.
+ Trong trường hợp vùng giá 74 bị phá vỡ, xu thế quay trở lại vùng đi ngang trước đó và cần thời gian để tích lũy thêm, giá có thể hướng về mục tiêu 70.
Dầu thô WTI, Dầu brent,... Niêm yết tại các Sàn giao dịch hàng hóa lâu đời, thanh khoản cao, minh bạch đã được Cấp Phép liên thông qua Sở giao dịch Hàng hóa Việt Nam, Bộ công thương quản lý. Trên đây là cập nhật thông tin và các đánh giá chủ quan của tôi về xu thế Dầu Thô Mỹ. Không phải khuyến nghị đầu tư. Nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ với tôi qua thông tin ở trang cá nhân để tham gia nhóm nhận định các thông tin và phân tích chuyên sâu hơn.
#nguồn tin tức: tổng hợp. Biều đồ nguồn tradingview.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ