menu
24hmoney

Bài của DC Stock

Pro
ÍCH SẢN CỔ PHIẾU - TẠI SAO KHÔNG?
Xin chào Anh Chị Nhà đầu tư,
Khi tham gia thị trường chúng ta hay nghe nói nhiều đến LƯỚT SÓNG cổ phiếu. Phương pháp này gần như được phần lớn Nhà đầu tư khi tham gia thị trường chứng khoán áp dụng để kiếm lời trong ngắn hạn. Phương pháp có thể đem lại lợi nhuận cao trong thị trường tăng giá, tuy nhiên lại không dễ áp dụng vì đòi hỏi những kinh nghiệm về thị trường, kiến thức về phân tích kỹ thuật và quản trị tâm lý đầu tư.
Trong thời gian suốt năm 2022 vừa qua, thị trường chứng khoán giảm mạnh làm hầu hết những thành quả của Nhà đầu tư trở lại con số 0, chính điều này giúp Chương tìm thêm ra một phương pháp để áp dụng trong quá trình đầu tư đó là TÍCH SẢN CỔ PHIẾU. Có thể tích sản cổ phiếu còn xa lạ với nhiều Nhà đầu tư, nhưng theo rất nhiều thống kê nếu như tích sản đều đặn trong 5 năm gần đây với các cổ phiếu thỏa mãn tiêu chí tích sản đều mang lại tỷ suất lợi nhuận hơn 20%/1 năm.
Tích sản cổ phiếu đơn giản ở chỗ Anh Chị chỉ cần MUA đều đặn các cổ phiếu tốt bằng nguồn tiền dư sau khi trừ đi các chi phí cần thiết và cố gắng kiên trì nắm giữ đến khi cổ phiếu vượt định giá. Đến đây câu hỏi mà Anh Chị đặt ra đó là làm sao để lựa chọn các cổ phiếu đủ điều kiện tích sản? Thì câu trả lời đó là "Các cổ phiếu này sẽ được DC Stock lựa chọn cẩn thận và định giá kỹ lưỡng". Nên vì vậy, trong quá trình đầu tư với TÍCH SẢN CỔ PHIẾU Anh Chị hoàn toàn có thể yên tâm nắm giữ.
Đối với Chương, hiện tại trong danh mục về cổ phiếu, Chương vẫn dành ra 70% cho tích sản và 30% còn lại theo thị trường. Vì bản thân là một broker đòi hỏi có nhiều trải nghiệm trên thị trường để từ đó tích lũy được những bài học và tư vấn đến Anh Chị.
Anh Chị có thể tham khảo phương pháp tích sản này, qua Cộng đồng SOC - Tích sản cổ phiếu nhé!
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ