menu
24hmoney

Bài của NGUYỄN HỒNG ĐIỆP

TÂM SỰ NGÀY CUỐI TUẦN
Thân ái chào các anh chị em NĐT,
Như vậy đã kết thúc một tuần giao dịch với nhiều cảm xúc. Vn-index đã có cây nến tuần khá đẹp, đóng cửa ở sát mốc 1070. Hy vọng tuần sau sẽ là tuần thử thách mốc kháng cự quan trọng 1085.
Nhân đây, tôi có một vài lời chia sẻ từ đáy lòng cùng các anh chị em. Cách đây hơn 20 năm, tôi gom góp hết toàn bộ tiền bạc, chỉ có được 26 triệu đồng, xin nhắc lại là 26 triệu VND. Tôi quyết định đầu tư vào TTCK, mặc dù về trình độ nhận thức, kinh nghiệm hay bản lĩnh cũng chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Tôi học toán, chứng khoán là trái ngành, tự học và sau này mới theo trường lớp bài bản. So với các bạn ở đây tôi thua kém rất nhiều, không có may mắn có vốn, cũng như không có phương tiện MXH như hiện nay. Trải qua rất nhiều cung bậc từ cay đắng, đau khổ cho đến ngọt ngào, hạnh phúc, tôi phải thừa nhận chứng khoán là bộ môn có ma lực ghê gớm. Trong giai đoạn đi lên, chứng khoán là cỗ máy in tiền, ngược lại trong downtrend nó lại là cỗ máy nghiền tiền khắc nghiệt nhất.
ViCK chúng tôi ra mắt vào năm 2022, cuối của chu kỳ tăng, bắt đầu thời kỳ giảm khốc liệt nhất lịch sử. Cũng một phần vì lý do khách quan, rất nhiều khách hàng đã đến, rồi ra đi trong thất vọng. Bản thân công ty cũng trải qua thời kỳ sóng gió. Nhưng mô hình tư vấn chủ động, độc lập với giao dịch của khách hàng, là một mô hình tiên tiến, sòng phẳng và khách quan, không trục lợi khách hàng. Cho nên, chúng tôi kiên định trên con đường đã chọn.
Thực sự sẽ rất tiếc cho các anh chị em không dùng dịch vụ tư vấn của ViCK. Nó quá rẻ, nó quá tốt và rất phù hợp cho NĐT cá nhân nhỏ lẻ. Nó mang tính đa chiều của thị trường, nhiều màu sắc của đời sống, cũng lại mang đầy đủ tính học thuật của nhiều phương pháp khác nhau với dàn cố vấn dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết.
Không phải vì ViCK là đứa con đẻ của tôi nên tôi ca ngợi và PR nó quá đáng. Tôi đến với mọi người bằng sự tâm huyết, bằng những phụng sự không tính toán. Nhưng tôi vẫn phải nói đến sự tốt đẹp và hiệu quả của mô hình dịch vụ tư vấn ViCK. Trong một chu kỳ đi lên, sẽ có rất nhiều người mới tham gia. Sẽ rất cần bạn đồng hành, rất cần những người mách nước. Đó là các Cố vấn ViCK.
Cảm nhận những điều tôi nói liệu có thực sự đúng hay không bằng cách thử trải nghiệm nó. Các bạn sẽ tự nhận định được sự chất lượng-hiệu quả của ViCK.
Chúc các anh chị em cuối tuần vui vẻ.
TÂM SỰ NGÀY CUỐI TUẦN. Thân ái chào các anh chị em NĐT,. Như vậy đã kết thúc một tuần giao dịch với  ...
Nhà đầu tư lưu ý
14 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ