menu
24hmoney

Bài của Duc Xoan

Pro
🔎 [NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 27/3/2023] FTD?
🔎 [NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 27/3/2023] FTD?. VN-Index tăng 5,46 điểm và đóng cửa ở mức 1052,25 điểm,  ...
VN-Index tăng 5,46 điểm và đóng cửa ở mức 1052,25 điểm, đồng thời thanh khoản giao dịch duy trì ở mức cao và khối ngoại tiếp tục mua ròng trên một số cổ phiếu. Trong ngày giao dịch, các ngành chứng khoán, bất động sản và xây dựng là những ngành dẫn dắt thị trường tăng trưởng. Các mã như FTS, VIX, AGR, VCI, CTS, SSI đã tăng mạnh trong ngày. Nhóm BĐS với NVL dẫn đầu hút dòng tiền khiến cả dòng hầu như đều xanh với DIG, IJC, LDG, DXG, NLG, PDR, … Xây dựng có các mã VCG, FCN, BCC, HBC, LCG tăng tốt, đặc biệt VCG cho thấy điểm sáng khi kéo tận 4.22% (hàng khuyến nghị VIP). Midcap có LTG, GMD, HSG, NKG, NT2, GEX, … Các mã vốn hóa lớn kéo chỉ số là VCB, HPG, BID, NVL.
Chủ đạo của phiên giao dịch đó là sắc xanh với hơn 55% số mã tăng trên HSX, chỉ số VN-Index cũng có dấu hiệu muốn thoát khỏi kênh xu hướng giảm điểm kéo dài từ tháng 1 đến nay và hướng tới các mốc kháng cự 107x. Nhưng như nhận định tháng tới, khả năng là có bulltrap nên mọi người chỉ nên ra vào ngắn hạn tại thời điểm này. Về khối lượng giao dịch, thanh khoản hôm đó tương đương với hôm thứ 6 tuần trước và duy trì cao hơn trung bình 20 phiên với 9715 tỷ đồng trên sàn HSX. Tuy nhiên, tự doanh lại bán ròng với giá trị gần 59 tỷ đồng, cho thấy họ đang có động thái chốt lời trong bối cảnh thị trường có xu hướng tăng.
Tổng thể, đánh giá này cho thấy thị trường chứng khoán Việt Nam có dấu hiệu tăng trưởng trong phiên giao dịch đó, tuy nhiên nhà đầu tư cần lưu ý đến những yếu tố rủi ro như sự biến động của thị trường chứng khoán toàn cầu, tình hình vĩ mô vẫn đang được đánh giá là xấu.
Các mã cổ phiếu đáng quan tâm: MBB, SHB, HDB, MSB, SSI, VND, FTS, MBS, IJC, DBC, HSG, CEO, DXG, PVD, OIL, PVC
_________________________________
Thông tin liên hệ:
► Hotline/Zalo: 0869127908 (Mr. Anh Đức)
► Email: stockxoan@gmail.com
#chungkhoan #chungkhoanhomnay #chungkhoanvietnam #chungkhoanphaisinh #chungkhoanviet #chungkhoanvps #chungkhoanmy #cophieu #tudotaichinh #tudotaichinh #VPBank #VPS #VPSSecurities #tuhocchungkhoan #nhandinh #nhandinhthitruong
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ