menu
24hmoney

Bài của Duc Xoan

Pro
Trong bối cảnh thị trường bất động sản giảm sút và thanh khoản bị suy giảm, nhiều môi giới bất động  ...
Trong bối cảnh thị trường bất động sản giảm sút và thanh khoản bị suy giảm, nhiều môi giới bất động sản đang gặp khó khăn về tài chính và bị nợ tiền lương hoặc hoa hồng. Một số doanh nghiệp đã cắt giảm nhân sự để giảm chi phí, trong khi đó một số môi giới đã chuyển sang nghề khác hoặc mở rộng kinh doanh online để xoay sở trong tình hình khó khăn.
Tuy nhiên, với những môi giới đang chật vật đi đòi tiền hoa hồng, việc liên hệ với các doanh nghiệp để được thanh toán tiền cũng không dễ dàng, khi mà nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng đang gặp khó khăn tài chính.
Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, doanh nghiệp phát triển bất động sản đang trong tình trạng khó khăn nhiều mặt. Không ít doanh nghiệp đã phải dừng, hoãn nhiều dự án đang triển khai, thậm chí sa thải bớt nhân viên. "Chúng tôi mới thống kê ở các đơn vị môi giới, sàn giao dịch bất động sản trong phạm vi một phân khúc, khoảng hơn 100.000 nhân viên môi giới đã phải nghỉ hoặc chuyển sang công việc khác", ông Đính cho biết.
Ông Đính khuyên, những người làm môi giới bất động sản còn muốn gắn bó với nghề nên chuyển sang bán những phân khúc khác có thanh khoản tốt hơn như sản phẩm phục vụ nhu cầu thực ở khu vực đông dân cư. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại thì không nên quá kỳ vọng vào thanh khoản của thị trường.
_____________________________________
Thông tin liên hệ:
► Hotline/Zalo: 0869127908 (Mr. Anh Đức)
► Email: stockxoan@gmail.com
#Hot nhất #Mới nhất #Kênh Chuyên Gia #Đầu Tư Chứng Khoán #Kỹ năng #Đầu Tư Bất Động Sản #Tài Chính #Kinh doanh #Sự Kiện Quốc Tế #Kinh Tế Vĩ Mô #Đầu Tư Hàng Hóa #Pháp luật
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ