menu
24hmoney

Bài của Vương Chúc

Pro
Chờ đợi gì trước dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ
Bảng Lương Phi Nông Nghiệp đo lường sự thay đổi trong số lượng người có việc làm trong suốt tháng trước, ngoại trừ ngành nông nghiệp. Tạo công ăn việc làm là một chỉ báo đứng đầu về chi tiêu của người tiêu dùng, chiếm phần lớn trong hoạt động kinh tế.
Số liệu thực tế cao hơn dự báo được coi là mang tính tích cực/xu hướng tăng đối với đồng USD, trong khi đó số liệu thực tế thấp hơn dự báo được coi là mang tính tiêu cực/xu hướng giảm đối với đồng USD.
Chờ đợi gì trước dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ. Bảng Lương Phi Nông Nghiệp đo lường sự thay  ...
Đồng đô la lấy lại một chút chỗ đứng trước báo cáo bảng lương phi nông nghiệp quan trọng của Mỹ. Các thị trường châu Âu được thiết lập để mở rộng sự thận trọng, với hợp đồng tương lai Euro Stoxx 50 trong khu vực giảm 0,1%, hợp đồng tương lai DAX của Đức giảm 0,2% và hợp đồng tương lai FTSE hầu như không thay đổi.
Các nhà phân tích dự kiến ​​sẽ có 185.000 việc làm được tạo thêm vào tháng trước, mức thấp nhất kể từ tháng 1 năm 2021, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 3,6% và lạm phát tiền lương theo giờ không đổi ở mức 0,3% hàng tháng, cho thấy thị trường lao động mạnh mẽ có thể đã bắt đầu dịu lại.
Các thị trường tương lai vẫn ủng hộ một đợt tăng 25 điểm cơ bản khác từ Fed tại cuộc họp chính sách tháng 3, đồng thời ngụ ý rằng đó có thể là dấu chấm hết cho chu kỳ thắt chặt hiện tại. Họ cũng đã định giá một lần cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay, một kịch bản mà ông Powell bác bỏ.
Vào thứ Năm, Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) và Ngân hàng Trung ương Anh (BoE) đã tăng lãi suất mỗi bên 50 điểm cơ bản, với việc BoE cho biết xu thế đang chống lại lạm phát và ECB cho thấy ít nhất một đợt tăng nữa sắp xảy ra trước khi tăng lãi suất. -đánh giá con đường tăng lãi suất của nó.
Các nhà đầu tư đang chờ đợi những dấu hiệu rõ ràng hơn về sự phục hồi kinh tế ở Trung Quốc, sau khi Bắc Kinh bỏ gần như tất cả các biện pháp kiềm chế COVID vào tháng 12, khiến dòng vốn nước ngoài tăng đột biến.
#nguồn: tổng hợp
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ