menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Xanh vỏ đỏ lòng - Nhịp điều chỉnh chưa kết thúc - Đừng vội mua bán
Đóng cửa, VN-Index tăng 1,62 điểm (0,15%) lên 1.077,59 điểm với lượng thanh khoản thấp. Sau các pha biến động giằng co, VN-Index chốt phiên hôm nay tăng gần 2 điểm trong trạng thái "xanh vỏ đỏ lòng". Điểm sáng đến từ dòng vốn ngoại khi khối ngoại ghi nhận giao dịch mua ròng mạnh trở lại, gần 432 tỷ đồng.
Xanh vỏ đỏ lòng - Nhịp điều chỉnh chưa kết thúc - Đừng vội mua bán. Đóng cửa, VN-Index tăng 1,62 điểm  ...
Thị trường có phiên dừng chân sau cây vol lớn giảm mạnh vào ngày hôm qua. Vnindex có 4 phiên phân phối việc chạm hỗ trợ quanh 1060-1070 hồi lại cũng là bình thường, thậm chí việc bán mạnh qua rồi hồi lại là thường thấy - có thể xem lại đoạn tháng 12. Thị trường cũng ít khi tạo đỉnh mà rơi 1 mạch thường rung lắc lớn để làm NĐT loạn chưởng trong mua bán.
Ngắn hạn chỉ số chung cần thời gian điều chỉnh tích lũy hấp thụ và tạo cân bằng trở lại. Đỉnh ngắn hạn xác lập tại 112x. Hỗ trợ 1050-1060. Điều chỉnh cũng chưa phải điều gì quá đáng sợ trong thị trường hiện tại, rơi nhanh thì hồi phục nhanh. Việc cần làm là theo dõi diễn biến thị trường, kiên nhẫn không vội vàng quay lại quá sớm. Tập trung các nhóm ngành cổ phiếu có câu chuyện để theo dõi, thị trường cân bằng cổ phiếu mạnh cũng sẽ sớm xuất hiện. Đoạn phòng thủ đừng cố kiếm tiền!
Xanh vỏ đỏ lòng - Nhịp điều chỉnh chưa kết thúc - Đừng vội mua bán. Đóng cửa, VN-Index tăng 1,62 điểm  ...
+ Đối với NĐT cầm cổ: Những nhịp hồi về vùng 1090 theo mình vẫn là nhịp để hạ bớt tỉ trọng. An toàn giai đoạn hiện tại, thu gọn quy mô, 2 phiên vol max thì lên tiếp mạnh là khó trong thời gian ngắn tới
+ Đối với NĐT cầm tiền: Kiên nhẫn theo dõi điểm cân bằng của thị trường. Sau đó chọn lọc cổ phiếu mạnh hồi phục trước sẽ thăm dò từng phần. Hỗ trợ thị trường 1050-1060. Không vội vã quay lại mua quá sớm
Nhà đầu tư cần hỗ trợ xử lý tài khoản và chưa có tư vấn hỗ trợ lòng kết bạn theo thông tin ở trên để mình cùng đồng hành hỗ trợ nhà đầu tư kiếm tiền trong giai đoạn sắp tới - Cho đi là còn mãi, đồng hành cùng phát triển.
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc mọi người giao dịch thành công! Bình tĩnh và quyết thắng !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

23.40

-0.20 (-0.85%)

Biểu đồ mã CEO

24.05

-0.05 (-0.21%)

Biểu đồ mã HSG
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ