menu
24hmoney

Bài của Anh Tùng

Pro
Chào buổi sáng đầy năng lượng ace,
Dowjones tối qua giảm gần 400 điểm sau khi tiến tới đỉnh cũ và không vượt qua, dự kiến sẽ còn giảm ít thì về 33.600, nhiều thì 32.800. Trong thời gian VNI nghỉ Tết có thể DJ sẽ có nhiều biến động lớn.
Vnindex đã có một sự bùng nổ sau chuỗi thời gian tích lũy 2 tuần. Nhưng trong thời gian tích lũy của chỉ số chung, các nhóm ngành vẫn luân phiên tăng giá từng phiên. Vì thế khi VNI break nền được 2 phiên thì đã nhanh chóng tiến tới vùng cản cứng 1085-1100 của TT chung và của rất nhiều nhóm CP.
Tay to luôn có cách làm cho nhỏ lẻ bị chi phối về mặt tâm lý, cảm xúc, lúc này VNI đang tiệm cận đỉnh cũ 1100 với tâm lý hưng phấn rất cao. Lịch sử luôn lặp lại, những vùng hưng phấn này luôn gây khó cho NĐT tham gia giao dịch vào giai đoạn này, khả năng mất tiền cao hơn nhiều so với cửa kiếm được tiền. Ví dụ điển hình là năm 2022 ad đã cảnh báo đỉnh đến 4 lần cho ace thoát ra khi VNI chạm đến những vùng cản với sự hưng phấn cao.
Hãy đem tiền về cho mẹ, đoạn này không phải là lúc chúng ta nên FOMO tham lam, mà hành động đúng là nên lặng lẽ chốt lời, bỏ lợi nhuận vào túi, ăn 1 cái Tết ấm no sau 1 năm 2022 đầy khó khăn.
Tỷ trọng nắm giữ lúc này chỉ nên còn 30%, nên chốt lời đến 70%, thậm chí nhiều hơn tùy sự quyết đoán của ace, phần còn lại có thể để chốt lộc đầu năm lấy may mắn.
Chúc ace mua bán thành công!!!
Chào buổi sáng đầy năng lượng ace,. Dowjones tối qua giảm gần 400 điểm sau khi tiến tới đỉnh cũ và không  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ