menu
24hmoney

Bài của Thành Trí

Pro
Thị trường có yếu tố tiền đề khi các dòng lần lượt kéo chỉ số, đỡ giá cho thị trường.
Các nhóm ngành luân chuyển từng dòng: ĐTC (VCG HHV LCG C4G....) => CHỨNG (VCI) => THÉP (HSG HPG NKG)=> DẦU (PVD PVC) hôm qua tới bank: BID CTG nhưng chủ đạo chỉ tập trung ở những mã dẫn dắt đầu ngành.
Với nhịp độ hiện tại của thị trường cần 1 phiên break hẳn để tiến đến vùng xu thế mới => lúc đó sẽ đạt các điểm kiện đánh gia tăng, kỳ vọng sẽ diễn ra trong 1-2 phiên tới hoặc chỉ cần giữ nhịp độ sau lễ dòng tiền khả năng sẽ cởi mở và khả quan hơn nếu phản ứng tốt với các thông tin về báo cáo KDKQ.
Thị trường có yếu tố tiền đề khi các dòng lần lượt kéo chỉ số, đỡ giá cho thị trường.. Các nhóm ngành  ...
Cuộc chiến tranh quyền ở Hòa Bình.
Chúng ta có thể trả lời cho câu hỏi: Ai sẽ là Chủ tịch hợp pháp của Hoà Bình? Và qua đây, cũng để đặt niềm tin rằng vị trí Chủ tịch của ông Phú dường như không có cơ sở. Nói cách khác, có vẻ một chút hy vọng đối với chức vụ Chủ tịch của nhóm ông Phú xem như cũng không còn.
Bản chất của cam kết giữa ông Phú và ông Hải nêu trên. Nghĩa là Trí cũng suy đoán ông Hải và ông Phú đã ngầm thoả thuận rằng ông Lê Viết Hải vẫn là Chủ tịch thực quyền. Tất nhiên, tham gia thoả thuận có thể còn nhân sự khác của HĐQT. Nhưng nếu tồn tại thoả thuận như vậy, nó không có hiệu lực pháp lý theo Luật doanh nghiệp.
Thị trường có yếu tố tiền đề khi các dòng lần lượt kéo chỉ số, đỡ giá cho thị trường.. Các nhóm ngành  ...
CTCP Đầu tư Phát triển Thiên Tân vừa qua đã có báo cáo giao dịch cổ phiếu DIG của Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, Mã: DIG) gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.
Theo đó, vào ngày 11/1, Thiên Tân đã tiến hành bán ra 877.400 nghìn cổ phiếu DIG, hạ sở hữu tại DIC Corp xuống còn 66,62 triệu cổ phần, tương đương tỷ lệ 10,92% vốn điều lệ.Lý do được đưa là để giảm tỷ lệ sở hữu. Phiên 11/1 không ghi nhận giao dịch thỏa thuận nào, tạm lấy giá chốt phiên làm giá bán, Pháp nhân này đã thu về 13,6 tỷ đồng cho số cổ phiếu nói trên.
Thị trường có yếu tố tiền đề khi các dòng lần lượt kéo chỉ số, đỡ giá cho thị trường.. Các nhóm ngành  ...
Các cổ phiếu đầu tư giá trị: ABB, HSG, TCB, HBC, HTN
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ