menu
24hmoney

Bài của Phan Phương Linh

Ảnh đại diện
𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐔̛́𝐂 𝐓𝐇𝐈̣ 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟖/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐
𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐔̛́𝐂 𝐓𝐇𝐈̣ 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟖/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟐. 1. Pelosi không tái tranh cử với  ...
1. Pelosi không tái tranh cử với tư cách là lãnh đạo đảng Dân chủ của Hạ viện Hoa Kỳ, nhưng sẽ tiếp tục phục vụ với tư cách là thành viên; Hạ nghị sĩ bang New York Hakeem Jeffries được nhiều người coi là người kế nhiệm Pelosi.
2. "Vua đại bàng" Bullard của Fed cho rằng 5% -5,25% là mức lãi suất hạn chế thấp nhất và chính sách hiện tại của Fed dường như có tác động hạn chế đối với lạm phát; Powell từng nói trong cuộc họp báo tháng 9, "Fed vừa bước vào giới hạn Vào thời điểm đó, lãi suất sẽ chỉ là 3,25%, chênh lệch 200 BP so với mức của Bullard; Nhận xét của Bullard đã khiến tỷ lệ nghịch đảo lợi tức 2Y/10Y sâu hơn đến mức kỷ lục 70BP. Điều này cũng dẫn đến sự phục hồi của đồng đô la.
3. Vương quốc Anh đang điều tra một trường hợp nghi nhiễm Ebola.
4. Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và các bên khác đồng ý gia hạn thỏa thuận lương thực Biển Đen thêm 120 ngày.
5. Vụ án rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines được tuyên án, 3 người bị kết tội giết người Ngày 17/7/2014, máy bay chở khách MH17 của Malaysia Airlines bị rơi trên vùng Donetsk của Ukraine, khiến toàn bộ 298 người trên máy bay thiệt mạng.
6. Thủ tướng Anh của Exchequer Hunt công bố báo cáo tài chính mùa thu, chính phủ Anh đánh giá rằng Vương quốc Anh đang suy thoái. Báo cáo đề xuất tăng thuế lợi nhuận năng lượng từ 25% lên 35% và hạ ngưỡng thuế suất tối đa đối với thuế thu nhập cá nhân.
7. Tỷ lệ CPI hàng năm trong Khu vực đồng tiền chung châu Âu đạt mức kỷ lục 10,6% trong tháng 10. Lãi suất thế chấp 30 năm của Mỹ giảm xuống 6,61% với mức giảm lớn nhất trong hơn 40 năm.
8. Máy bay cỡ lớn nội địa C919 của Trung Quốc thực hiện chuyến bay đầu tiên tới Thành Đô.
9. Nhân dân Nhật báo truyền thông chính thức của Trung Quốc một lần nữa đưa ra tín hiệu "thả kiểm soát dịch bệnh";
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ