menu
24hmoney

Bài của Minh Trang

Pro
Vẫn là một phiên ngập tràn các mã sàn của Vnindex.

Phiên đầu tuần index giảm 13.49 điểm, tương ứng đóng cửa tại 941.04. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên mua ròng mạnh với giá trị 1695 tỷ đồng. Tập trung mua STB, HPG, SSI, KBC, VND, CTG, VHM, DPM, MSN ............

Mở phiên sáng index lao dốc mở GAP giảm, kéo theo tình trạng giảm mạnh của ngành BĐS. Hóa chất phân bón có DGC giảm sàn mạnh từ sáng sớm, cho đến trưa thì áp lực bán dần được giảm bớt. Nhóm ngành nâng đỡ thị trường phiên nay tiếp tục đến từ nhóm ngân hàng, đặc biệt là nhóm bank quốc doanh.
Bước sang phiên chiều cũng chưa có thêm điểm nhấn gì đặc biệt, khi mà vẫn rất nhiều cổ phiếu bịt sàn, index tạo giá thấp nhất rồi rút chân hôm nay về giá thì là vậy, nhưng về độ rộng thị trường thì vẫn xanh thì ít, đỏ thì chiếm đa số bảng điện.

Điểm tốt hôm nay: Nước ngoài vẫn duy trì trạng thái mua ròng mạnh.
Điểm chưa tốt hôm nay: Quá nhiều cổ phiếu nằm sàn, tình hình chưa được cải thiện gì thêm.
Giữ vững quan điểm tiếp tục đứng ngoài theo dõi thị trường, không mua mới thời điểm này, anh chị nào vẫn căng margin đoạn này thì nên bạn hạ dần tránh force.
..................................................................................
Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ