menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Thị Minh Trâm

Pro
[CẬP NHẬT THÔNG TIN]
FLC, ROS - ai sẽ bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư?
[CẬP NHẬT THÔNG TIN]. FLC, ROS - ai sẽ bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư?. Tại buổi họp báo Chính phủ thường  ...
Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 8/2022 tổ chức tối 6/9, báo chí đặt câu hỏi về việc ông Trịnh Văn Quyết bị khởi tố thêm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và các cổ phiếu như FLC, ROS bị hủy niêm yết.
Trả lời vấn đề này, Thứ trưởng Nguyễn Đức Chi cho biết, đối với việc khởi tố ông Trịnh Văn Quyết, do đây là những thông tin đang trong quá trình điều tra của Bộ Công an nên chưa thể tiết lộ.
Nói về điều kiện để cổ phiếu FLC, ROS được giao dịch trở lại, ông Chi cho biết:Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros và Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC phải khắc phục các vi phạm về công bố thông tin về báo cáo tài chính soát xét 6 tháng đầu năm 2022 và tổ chức đại hội cổ đông thường niên.
Về quyền lợi của nhà đầu tư đối với các cổ phiếu nêu trên, Thứ trưởng Bộ Tài chính khẳng định việc hủy niêm yết đương nhiên ảnh hưởng tới quyền lợi của nhà đầu tư. Tuy vậy, với trách nhiệm là cổ đông của doanh nghiệp, ông Chi cho rằng các nhà đầu tư phải có ý kiến tại đại hội cổ đông, yêu cầu lãnh đạo doanh nghiệp phải thực hiện khắc phục các vi phạm một cách sớm nhất để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư.
-------------------------------------------------
Thêm chi tiết thông tin các doanh nghiệp trên thị trường: https://zalo.me/g/prtyca246
Tư vấn liên hệ: 0978694074
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ