menu
24hmoney

Bài của Phương Ngân

Pro
HoSE đình chỉ thêm một cổ phiếu ‘họ FLC’
👉Không lâu sau khi HoSE ra quyết định đình chỉ giao dịch cổ phiếu FLC của Công ty CP Tập đoàn FLC, cơ quan này đã tiếp tục chuyển thêm một cổ phiếu liên quan FLC từ diện hạn chế giao dịch sang đình chỉ giao dịch.
👉Cụ thể, HoSE đã quyết định đình chỉ giao dịch hơn 182,68 triệu cổ phiếu của Công ty CP Nông dược HAI (mã giao dịch: HAI ) kể từ ngày 9/9.
👉Lý do được đưa ra là vì cổ phiếu HAI đã nằm trong diện hạn chế giao dịch từ trước, nhưng công ty này vẫn tiếp tục vi phạm các quy định về công bố thông tin. Do đó, cổ phiếu HAI thuộc trường hợp chứng khoán bị đình chỉ giao dịch theo quy định tại Quy chế Niêm yết và giao dịch chứng khoán của HoSE.
👉Với quyết định kể trên, HAI là cổ phiếu thứ 3 trong ‘họ FLC’ bị đình chỉ giao dịch bắt buộc sau ROS (Công ty CP Xây dựng FLC Faros) và FLC (Tập đoàn FLC).
👉Trước đó, cổ phiếu HAI bị đưa vào diện cảnh báo từ tháng 4 do chậm công bố thông tin báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021 quá 15 ngày so với quy định. Cùng đợt này, HoSE cũng cảnh báo với cổ phiếu ROS và FLC.
Nguồn: Zingnews
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ