menu
24hmoney

Bài của Phong Khương

Pro
HAX - NGÔI SAO 3 CÁNH VỀ ĐỈNH.
HAX - NGÔI SAO 3 CÁNH VỀ ĐỈNH.. Hôm nay, 25/08/2022, hơn 7.4 triệu cổ HAX về tài khoản, ai bán cũng  ...
Hôm nay, 25/08/2022, hơn 7.4 triệu cổ HAX về tài khoản, ai bán cũng đã bán rồi, ai mua ... thì hôm nay có thể "gom số lượng lớn" hàng về. Cổ phiếu bất ngờ bật tăng 1-2 phiên gần đây có lẽ vì không chờ lâu thêm được nữa. Một là vì RẺ, hai là vì ...
HAX ĐÃ BẮT ĐẦU LÀ MỘT DOANH NGHIỆP CÓ "CHÂN".
Tháng 7, HAX thông báo đàm phán mua gần 5.800 m2 đất tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt với giá trị khoảng 470 tỷ, mục đích xây showroom, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp với chiều cao tối đa 24 tầng. Đây sẽ là bản lề cho HAX tạo được "thành trì hậu phương" vững chắc, và là một tài sản giá trị "giữ gìn cho muôn đời sau", thay vì chỉ là một doanh nghiệp đi thuê mặt tiền như hiện tại, đối diện với rủi ro luôn thường trực.
Có thể anh Chủ tịch có những phát ngôn không được ok lắm, cũng như việc trading cổ phiếu khá nhiều. Lý do có thể là cá nhân, song chúng tôi thấy Chủ tịch và người thân vẫn luôn công bố thông tin đầy đủ, rủi ro ở đây không lớn.
Và ... thêm nữa.
Tôi nhận thấy rằng, Chủ tịch cũng là một "business man", có chiến lược kinh doanh và tính thực thi rất cao. Điều đó phản ánh ở thị phần của HAX tăng mạnh lên top1 về phân phối Mẹc tại Việt Nam, nên nhớ Mẹc luôn đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho các dealer của mình, từ quy mô mặt bằng, trang thiết bị, thiết kế, bài trí trang trọng, lịch lãm ... Việc đầu tư một lô bất động sản lớn "thực thi chiến lược này" phù hợp với bối cảnh hiện tại, vừa hay HAX cũng clear được hàng tồn kho xe cũ ra một cục tiền.
Và thế là: Tôi quyết định "xuống tiền" cho deal đầu tư HAX này. BIG BET.
Lưu ý: Hnay hàng về áp lực bán là có, các nđt có thể bán chốt lời và canh cover lại hoặc gia tăng mua mới đợi break đỉnh.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

15.25

(0.00%)

Biểu đồ mã HAX

1,208.37

+2.76 (+0.23%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Xem thêm Xem thêm
9 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ