menu
24hmoney

Bài của Thăng Long

Pro
* BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG TUẦN 08-12/08 : . 🔹Tuần vừa qua chứng kiến diễn biến tích cực của Vnindex, thị  ...
* BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG TUẦN 08-12/08 :
🔹Tuần vừa qua chứng kiến diễn biến tích cực của Vnindex, thị trường tăng mạnh vào đầu tuần và giảm nhiệt hơn vào cuối tuần. Dòng tiền có sự quay trở lại mạnh mẽ, thể hiện rõ nhất ở việc thanh khoản bùng nổ ( TB 16k tỷ/ phiên ) đột biến hơn so với những tuần trước đó. Sức tăng lan tỏa đều các nhóm ngành, những nhóm dẫn dắt : bđs, bank, chứng, thép, đầu tư công tăng mạnh nhất trong khi nhóm midcap cũng có nhip hồi phục nhẹ.
* BẮT MẠCH THỊ TRƯỜNG TUẦN 08-12/08 : . 🔹Tuần vừa qua chứng kiến diễn biến tích cực của Vnindex, thị  ...
🔹Nến tuần là 1 nến marubozu xanh rất mạnh đi kèm volume lớn
🔹Thị trường vượt qua mốc cản Ma50 1220 và tiến đến vùng gap down trước đó 1260-1280 và có dấu hiệu chững lại, giảm nhiệt. Phản ứng này là điều hợp lý khi chỉ số VNindex đã tăng nóng trong giai đoạn qua và đang tiếp cận sát kháng cự gap down. Nếu trong đầu tuần thị trường tiếp tục diễn biến lình xình và không bứt lên mạnh được thì rất có khả năng Index sẽ có nhịp điều chỉnh vào cuối tuần. AC NĐT chú ý theo dõi sát diễn biến.
🔹Điểm mua mới chuẩn thời điểm hiện tại là rất khó tìm khi đa phần các nhóm ngành đều tăng mạnh nhưng NĐT vẫn có thể tham khảo 1 vài nhóm CP chúng tôi có phân tích trong video đính kèm. NĐT đánh ngắn có thể chốt lãi một phần để bảo vệ thành quả.
Chúc quý NĐT có khoảng thời gian cuối tuần vui vẻ bên gia đình !
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ