menu
24hmoney

Bài của Hải Dương TVI

Pro
Tổng kết tuần giao dịch 1/8-5/8
Phiên giao dịch ngày 5/8 là một phiên giảm 1,41 điểm tương đương 0,11%. Tuy nhiên đây lại là một phiên giao dịch các cổ phiếu ngành chứng khoán và bất động sản có mức tăng rất tốt. Ở đầu tuần, tôi có đưa ra 1 danh sách đánh giá và sắp sếp sức mạnh của các ngành trong cộng đồng của mình như sau:
Tổng kết tuần giao dịch 1/8-5/8. Phiên giao dịch ngày 5/8 là một phiên giảm 1,41 điểm tương đương 0,11%.  ...
Nhìn chung thì các cổ phiếu có sự vận động khá tốt và đều luân bùng nổ, kéo theo một nhịp tăng giá bỏ rơi. Các nhà đầu tư giữ lối đánh cũ: "nổ là bán" lần này bị thị trường bỏ lại khi bán đi những cổ phiếu mạnh mẽ và không thể mua lại chúng. Có một điều bất ngờ duy nhất đối với tôi đó là sức mạnh của dòng chứng khoán. Tôi đã đánh giá dòng KCN là dòng top 1 về sức mạnh sẽ là leader trong việc kéo thị trường đi lên nhưng sự điên rồ của dòng chứng khoán lại phủ nhận hoàn toàn. Với sự hỗ trợ của thông tin sẽ sớm ứng dụng hệ thống giao dịch T+2,5, cùng với việc thu hút và lôi kéo được dòng tiền của NĐT, dòng chứng khoán đã có sự bứt phá tuyệt vời. Các cổ phiếu như SSI, VND, HCM, VCI, MBS,.. được coi là chiến thần khi dòng tiện cứ cuồn cuộn chảy vào nhóm này. Nhiều cổ phiếu dòng này có mức tăng đáng mơ ước 15-20% chỉ trong 1 tuần. Bên cạnh đó, dòng BĐS cũng dõng dạc lên tiếng khẳng định vị thế. Leader dòng BĐS đợt này thật bất ngờ lại là DXG đang đi lên với một tốc độ kinh hồn. Dự kiến sẽ còn tăng tiếp khi chưa có dấu hiệu dòng tiền dừng lại.
Khi mà thị trường đã có nhịp hồi phục rất tốt, điều chúng ta đang mong chờ đó là thị trường điều chỉnh để phân hóa, lựa chọn và đánh giá lại các dòng cổ phiếu. Với sự điên của dòng tiền như thời điểm hiện tại, tôi đánh giá nếu điều chỉnh sẽ là một đợt điều chỉnh từ 2-4 phiên và điều chỉnh rất mạnh chứ không phải chỉ giảm 1, 2 điểm như thứ 6. Dấu hiệu của đợt điều chỉnh sẽ là một phiên thị trường nổ vol rất mạnh với thanh khoản đạt 900 triệu - 1 tỷ cổ phiếu được giao dịch toàn thị trường.
Các nhà đầu tư phải thật sự chú ý, hạn chế giải ngân giai đoạn này. Chiến lược an toàn vẫn là đợi điều chỉnh để lựa chọn, tránh mua đuổi.
Nhà Đầu Tư cần tư vấn điểm mua bán vui lòng bình luận trực tiếp bên dưới
Best of luck !
Thông tin liên hệ bên dưới bình luận
Tổng kết tuần giao dịch 1/8-5/8. Phiên giao dịch ngày 5/8 là một phiên giảm 1,41 điểm tương đương 0,11%.  ...
Hải Dương TVI
Nhà đầu tư lưu ý
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ