menu
24hmoney

Bài của Dong Duong

Pro
DẦU THÔ LIỆU CÓ THỂ VƯỢT ĐƯỢC 100 USD/THÙNG TRONG TUẦN TỚI?
Dầu thô biến động rất mạnh dưới vùng giá 100 USD/thùng. Duy trì trong ngưỡng 95 - 100 USD/thùng. Xu hướng biến động hiện tại vẫn chưa rõ ràng trong khí giá Dầu thô vẫn chịu tác động nhiều bởi yếu tố. Áp lực tăng lãi suất của các ngân hàng Trung ương đặc biệt là FED ảnh hưởng trực tiếp đến giá niêm yết của các mặt hàng Dầu thô, hay suy thoái kinh tế có thể khiến nhu cầu Dầu thô giảm sút, nguồn cung Dầu vẫn đang thắt chặt khi Nga phải giảm sản lượng trong khi OPEC không tăng mạnh mức sản lượng hiện tại.
GÓC NHÌN KỸ THUẬT
DẦU THÔ
Hình 1: Biểu đồ D1 Hợp đồng tương lai Dầu thô WTI
Nhận định
Xu hướng dài hạn: Tăng giá
Kháng cự ngắn hạn: 100 Hỗ trợ ngắn hạn: 95
Nhận định:
Dầu thô đã có nhịp chỉnh mạnh thủng vùng kháng cự 100 USD/thùng,
Vùng giá 95 USD vẫn hỗ trợ tốt đối với giá Dầu ở thời điểm hiện tại. Dự kiến giá sẽ tiếp tục đi ngang quanh vùng giá này chờ nhịp bứt phá lên trên 100 USD.
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG
Sản lượng Dầu thô Mỹ ở mức kỷ lục
Các nhà phân tích của Citi nhận định Mỹ đã củng cố vị trí là nhà xuất khẩu xăng dầu lớn nhất thế giới, khi tổng lượng xuất khẩu dầu thô và các sản phẩm tinh chế đạt mức kỷ lục 10,9 triệu thùng/ngày.
Xuất khẩu dầu thô của Mỹ đạt mức kỷ lục 4,5 triệu thùng/ngày trong tuần trước khi WTI giao dịch với mức chiết khấu mạnh so với dầu Brent.
Tuy nhiên, trong một tín hiệu lạc quan, tăng trưởng sản lượng dầu thô của Mỹ có thể bị đình trệ do thiếu thiết bị và đội ngũ khai thác, cũng như hạn chế về vốn, các giám đốc điều hành cho biết trong tuần này.
EU Điều Chỉnh Các Biện Pháp Trừng Phạt Đối Với Dầu Thô Của Nga
Các công ty nhà nước Rosneft và Gazprom của Nga sẽ có thể vận chuyển dầu tới các nước thứ ba theo sự điều chỉnh các biện pháp trừng phạt của Liên minh châu Âu. Đây là sự điều chỉnh được các nước thành viên nhất trí nhằm hạn chế rủi ro đối với an ninh năng lượng toàn cầu.
KHUYẾN NGHỊ GIAO DỊCH
Khuyến nghị: Nhà đầu tư có thể sử dụng cơ hội giá Dầu biến động mạnh để mở lại các vị thế MUA hoặc BÁN khống các HĐTL Dầu thô và Khí tự nhiên trên sàn NYMEX - Mỹ. Dầu thô Brent trên sàn ICE EU (qua kênh giao dịch hàng hóa của bộ Công thương)
Đối với thị trường cổ phiếu: Hiện nhiều cổ phiếu Dầu khí đang có nhịp chỉnh tương đối mạnh, đây là thời điểm tốt để bắt đầu mở MUA trở lại với cổ phiếu Dầu khí, đặc biệt là BSR khi giá Dầu vẫn được giữ ở mức cao.
Các cập nhật về giá dầu, giá hàng hóa cũng như thông tin liên quan sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết và room Zalo của chúng tôi.
Bài viết này được viết với mục đích cung cấp thông tin cho nhà đầu tư cá nhân, tổ chức đầu tư tài chính. Quan điểm và nhận định trong bài viết không tính đến sự khác biệt về mục tiêu và chiến lược cụ thể của từng chủ thể đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến việc sử dụng thông tin của bài viết này dưới mọi hình thức. Thông tin sử dụng trong bài viết này được thu thập từ nguồn tin cậy vào thời điểm đăng bài.
Bài viết do Team Hàng Hóa 24 thực hiện. NĐT cần tư vấn, tìm hiểu, nhận khuyến nghị về Thị trường Hàng hóa có thể liên hệ hotline: 0983.668.883 hoặc truy cập room Zalo (https://zalo.me/g/kgzdqs262) tại đây.
Team Hàng Hóa 24
hanghoa24.com
DẦU THÔ LIỆU CÓ THỂ VƯỢT ĐƯỢC 100 USD/THÙNG TRONG TUẦN TỚI?. Dầu thô biến động rất mạnh dưới vùng giá  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

79.17

+0.22 (+0.28%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ