menu
24hmoney

Bài của Sapphire Capital

Pro
WARREN BUFFETT TIẾT LỘ 6 CÁCH DẠY CON VỀ TÀI CHÍNH (PHẦN 3 - PHẦN CUỐI)
2 phương pháp 5 và 6 cuối cùng mà Nhà hiền triết xứ Ohama đã đưa ra dành cho các bậc cha mẹ dạy con cái một cách đúng đắn về tiền bạc, tài chính.
5. Gia tăng hiểu biết
Không có câu trả lời cho mọi thứ là một điều hết sức bình thường nhưng việc không bao giờ ngừng học hỏi sẽ tạo nên những người thành công. "Đối với mỗi cá nhân, việc hình thành thói quen học hỏi và giáo dục bản thân suốt đời là vô cùng quan trọng", nhân vật hoạt hình Warren Buffett nói trong một tập phim. Lời khuyên này đúng đắn cho mọi bậc cha mẹ và đặc biệt có ích với những người mới bước vào hành trình giáo dục.
"Điều tôi luôn nói là hãy học hỏi", Warren Buffett nói. "Đừng sợ tiếp tục học tập bằng cách đăng ký lớp học hoặc đọc về các phát minh và công nghệ mới". Bản thân vị tỷ phú này cũng đọc đến 7 tờ báo mỗi ngày và rất nhiều cuốn sách trong suốt cuộc đời mình.
Bạn có thể bắt đầu bằng cách khuyến khích con theo đuổi sở thích của chúng, đồng thời tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con. Sự quyết tâm và kiến thức luôn có ích cho mọi lĩnh vực trong cuộc sống, kể cả tài chính.
6. Khơi dậy tinh thần kinh doanh
Warren Buffett bắt đầu trau dồi kỹ năng kinh doanh của mình từ rất sớm. Cậu bé Warren Buffett 6 tuổi đã kiếm được những đồng tiền ít ỏi đầu tiên bằng cách bán kẹo cao su trong khu phố. Khi phát hiện cơ hội kiếm lời cao hơn, ông chuyển sang mua từng lốc 6 lon Coca Cola với giá 25 xu rồi bán mỗi lon lấy 5 xu.
Con cái của bạn có thể sẽ không bao giờ trở thành chủ tập đoàn đa quốc gia, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn dập tắt mơ ước kiếm tiền để có tương lai tốt đẹp hơn của chúng. Mở một quầy bán bánh tráng trộn vẫn có thể giúp trẻ học được những kinh nghiệm quý giá từ việc giải quyết rắc rối, đặt mục tiêu và kỹ năng bán hàng.
Sapphire Capital xin thông báo giá trị kết phiên giao dịch ngày 23/06/2022:
GIÁ 1 SP POINT = 9,317 đồng.
WARREN BUFFETT TIẾT LỘ 6 CÁCH DẠY CON VỀ TÀI CHÍNH (PHẦN 3 - PHẦN CUỐI). 2 phương pháp 5 và 6 cuối cùng  ...
Trân trọng.
﹏﹏﹏
Ủy thác đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp
Dịch vụ tư vấn đầu tư có chọn lọc
Sapphire Capital
Nhà đầu tư lưu ý
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ