menu
24hmoney

Bài của Hoa

Pro
Dù biết lúc này nhiều ae thua lỗ tâm trạng rất không vui nhưng nhiều người vẫn không muốn cut lỗ mà tâm lý để kệ, xóa app để 2 - 3 năm kiểu gì cũng về bờ.
Suy nghĩ này có thể đúng với các cổ cơ bản, DN làm ăn tốt, còn nếu ôm cổ rác thì mình ko nghĩ rằng điều này đúng.
Hãy thật sự tỉnh táo vì còn tiền là còn cơ hội. Trong giao dịch ai cũng có thể gặp sai lầm. Sai lầm không chỉ là vấn đề một khi chúng ta có sự hiểu biết, biết cách xử lý và rút ra bài học. Nhưng khi chúng ta bị mắc kẹt và không chịu nhúc nhích, đó là lúc mọi chuyện sẽ trở nên đáng tiếc và những vấn đề nhỏ sẽ trở thành vấn đề lớn.
Trở lại phiên giao dịch ngày hôm nay 11/05/2022, theo quan sát của mình thì sáng tạo giá xanh nhưng nhanh chóng trồi sụt rất nhanh. Ngoài ra nếu ai để ý hôm qua tuy kết phiên tăng rất mạnh nhưng giá đóng cửa của nhiều cổ phiếu VN30 thậm chí ko nhúc nhích so với giá đóng cửa phiên giảm mạnh hôm trước, thậm chí nhiều cổ BĐS còn thấp hơn. Chúng ta thấy rằng, một khi giá tạo đáy sau thấp hơn đáy trước, đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước, đó chính là thị trường con gấu. Ngoài ra, phiên phái sinh hôm qua khi những cơ hội S rất nhỏ đều bị những lệnh Long lớn to bất chấp kéo thị trường thì hôm nay điều này hoàn toàn ngược lại khi từ 10h57 đã xuất hiện chiều S rõ ràng. Vậy nên đừng tiếc khi phải bán sớm vào đầu phiên, đừng để đến lúc tại tiếc nuối hơn biết thế.
Dù sao lựa chọn là ở mỗi người. Chúc mọi người may mắn!!
Nhà đầu tư lưu ý
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ