menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần Golden Topup

Pro
VNI ĐẢO CHIỀU GIẢM ĐIỂM MẠNH DO ÁP LỰC CHỐT LỜI NHÓM CỔ PHIẾU ĐẦU CƠ VÀ CỔ PHIẾU TÀI CHÍNH.
VNI ĐẢO CHIỀU GIẢM ĐIỂM MẠNH DO ÁP LỰC CHỐT LỜI NHÓM CỔ PHIẾU ĐẦU CƠ VÀ CỔ PHIẾU TÀI CHÍNH. . · Thị  ...
Điểm nhấn của thị trường: VNI sau khi xác lập mức đỉnh cao mới 1536.45 điểm áp lực chốt lời gia tăng đặc biệt nhóm cổ phiếu đầu cơ khiến VNI có phiên đảo chiều giảm mạnh với thanh khoản gia tăng lên Top 3 thanh khoản kỷ lục. Dòng tiền tiếp tục phân hóa mạnh các cổ phiếu MIDcap có quỹ đất vẫn hút dòng tiền ngắn hạn. Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn đặc biệt nhóm ngân hàng, chứng khoán, Năng lượng bị bán mạnh trong phiên hôm nay. Cổ phiếu có tính đầu cơ cao có phiên biến động mạnh khi nhiều cổ phiếu có dấu hiệu phân phối đỉnh. Nhóm cổ phiếu BDS và Xây dựng dẫn dẵn thời gian qua gặp áp lực chốt lời mạnh: DIG, CII, VCG, LDG, HBC…
Khối ngoại: Khối ngoại tiếp tục bán ròng 475 tỷ đồng trên sàn HOSE giảm nhẹ so với phiên trước đó. CII bị bán ròng mạnh nhất với giá trị 230,4 tỷ đồng, tiếp theo là VRE và NVL bị bán ròng lần lượt 87,4 và 59,7 tỷ đồng. Chiều mua ròng khối ngoại giao dịch khá trầm lắng khi HPG là mã đc mua ròng mạnh nhất chỉ ở mức 38,8 tỷ đồng.
Quan điểm kỹ thuật: Sau khi xác lập đỉnh cao mới VNI đảo chiều giảm điểm mạnh 1,62% hình thành cây nến đỏ dài đóng cửa thấp nhất phiên. Thanh khoản cũng tăng mạnh lên mức cao thứ 3 trong lịch sử giao dịch. Xu hướng tăng bám Band trên bị bẻ gãy VNI điều chỉnh về hỗ trợ Gap tạo trước đó xa hơn có thể là kênh xu hướng quanh 1490 điểm. Dự đoán VNI sẽ test về kênh xu hướng cũng trùng với MA20 ngày đây là vùng hỗ trợ mạnh Team kỳ vọng động lực bắt đáy sẽ trơ lại ở vùng điểm số này.
Dự đoán xu hướng thị trường và khuyến nghị ngắn hạn:
· Thị trường hiện tại có tính đầu cơ quá cao khi dòng tiền chỉ hướng vào nhóm cổ phiếu BDS và đầu cơ có tạo lập nhiều nhóm cổ phiếu có cơ bản tốt bị bỏ quên khá lâu. Hiện tại nhóm cổ phiếu BDS, Xây dựng có dấu hiệu chốt lời mạnh. Team đã khuyến nghị tới Quý nhà đầu tư hạn chế mua đuổi đảo danh mục để tránh hàng trở về trong phiên đảo chiều như phiên hôm nay. Team khuyến nghị chốt lời CTR, PLC khi điến giá mục tiêu và hạ tỷ trọng chờ đợi cơ hội giải ngân mới.
· Một số thông tin nhạy cảm liên quan kỳ họp quốc hội bất thường sẽ được công bố trong hôm nay 11/4 là phiên bế mạc. Khi gói kích thích thông qua team dự đoán dòng tiền tiếp tục phân hóa và hướng tới nhóm cổ phiếu hưởng lợi chính sách và có kết quả quý 4 tốt. Nhóm cổ phiếu đầu cơ nên hạn chế và có điểm dừng lỗ rõ ràng.
· Quan điểm xuyên suốt của team là quản trị danh mục tốt để khi thị trường biến động quý nhà đầu tư giữ được thành quả giao dịch trước đó.
Liên hệ để được tư vấn
TEAM GOLDEN TOPUP
Điện thoại: 0336773896 / 0947818011
Email: goldentopupvn@gmail.com
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ