menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần Golden Topup

Pro
VNI GIẢM ĐIỂM CUỐI PHIÊN SAU KHI XÁC LẬP MỨC ĐỈNH CAO MỚI 1535.82 ĐIỂM.
VNI GIẢM ĐIỂM CUỐI PHIÊN SAU KHI XÁC LẬP MỨC ĐỈNH CAO MỚI 1535.82 ĐIỂM.. · Nhóm cổ phiếu BDS và Xây  ...
Điểm nhấn của thị trường: VNI điều chỉnh giảm sau 2 phiên tăng điểm mạnh liên tiếp do áp lực chốt lời mạnh và nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn trong VN30 điều chỉnh. Nhóm cổ phiếu tác động tiêu cực lớn nhất lên chỉ số: MSN, VHM, VIC, VCB, VPB, ACB…đều là mã vốn hóa rất lớn khiến VNI đảo chiều giảm điểm dù có thời điểm tăng 0,67%. Thanh khoản toàn thị trường gia tăng khi nhiều cổ phiếu có tính đầu cơ cao tăng mạnh hút dòng tiền ngắn hạn như: FLC, ROS, JVC, HNG…Nhóm cổ phiếu Thủy sản cũng có phiên hút mạnh dòng tiền khi nhiều mã tăng trần: VHC, CMX, FMC, MPC, ANV…
Khối ngoại: Khối ngoại trở lại bán ròng trên sàn HOSE sau 7 phiên mua ròng liên tiếp với giá trị 255 tỷ đồng. Giá trị bán ròng tập trung MSN (-159,1 tỷ), VNM (-87,8 tỷ), GEX ( -70,3 tỷ)…Chiều mua ròng khối ngoại tiếp tục mua ròng VHM và CTG mạnh nhất với giá trị lần lượt 118,1 và 102 tỷ đồng.
Quan điểm kỹ thuật: Sau phiên giao dịch rất tích cực trước đó với cây nến trắng dài nằm ra khỏi dải Band trên VNi đã có phiên điều chỉnh trở lại hình thành cây nến đỏ có râu nến trên khá dài. Tín hiệu ngắn hạn vẫn duy trì Tích cực, VNI điều chỉnh bình thường khi có 2 phiên tăng điểm mạnh liên tiếp và đã vượt đỉnh lịch sử trước đó. Dự đoán nhiều khả năng VNI sẽ tiếp tục điều chỉnh nhẹ đầu phiên 6/1 sau đó đọng lực trở lại sẽ hỗ trợ cho VNI tăng điểm trở lại cuối phiên. Duy trì đóng cửa trên 1525 điểm cuối phiên VNI có xu hướng sẽ bám dải Band trên để tiếp tục xu hướng tăng điểm với mục tiêu 1600 điểm.
Dự đoán xu hướng thị trường và khuyến nghị ngắn hạn:
· Nhóm cổ phiếu BDS và Xây dựng hạ tầng vẫn tiếp tục hút được dòng tiền và duy trì là nhóm cổ phiếu dẫn dắt. Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn trong VN30 gặp áp lực điều chỉnh và bán mạnh trong phiên ATC trong đó có cổ phiếu họ VIN, MSN và Cổ phiếu ngân hàng lớn. Chỉ số VN30 yếu hơn VNI khi chưa thể vượt đỉnh vùng 1587 điểm cho thấy nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn vẫn chưa hút mạnh được dòng tiền ngắn hạn.
· Team đánh giá phiên điều chỉnh 5/1 là bình thường tuy nhiên nhiều cổ phiếu đầu cơ được tạo lập đánh mạnh mục tiêu hút tiền từ nhà đầu tư chốt lời. Với thời điểm hiện tại team hướng tới nắm giữ danh mục đã khuyến nghị hạn chế đảo danh mục mua đuổi cổ phiếu đầu cơ. Có thể tận dụng trading cổ phiếu trong danh mục có sẵn để tối đa hóa lợi nhuận.
· Nhóm cổ phiếu Team KN đều được phân tích kỹ và có dự đoán kết quả kinh doanh quý 4 khả quan cũng như có câu chuyện hưởng lợi từ chính sách.
· Với thị trường uptrend như hiện tại ngoài hai mã Cơ bản CTR, PLC đã Khuyến nghị giải ngân có lợi nhuận tốt bộ lọc team đưa tới quý nhà đầu tư các mã có tín hiệu kỹ thuật tốt Quý nhà đầu tư có thể chọn 1 đến 2 mã để giải ngân ngắn hạn: CNG, PGC, HHV, LHG, PC1…
Liên hệ để được tư vấn
TEAM GOLDEN TOPUP
Điện thoại: 0336773896 / 0947818011
Email: goldentopupvn@gmail.com
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ