menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoan Trang

Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28/12: Tuổi Dần quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ gặp khó trong công việc?

Tử vi 28/12/2020, tử vi 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc...

Dưới đây là tử vi ngày 28/12/2020 dương lịch của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch tuyệt vời cho ngày đầu tuần. Thông tin bài viết mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28/12: Tuổi Dần quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ gặp khó trong công việc?

Tuổi Tý

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay công việc của bạn có vẻ không được thuận lợi, bạn sẽ gặp phải một số rắc rối do không biết kìm nén cơn giận của bản thân. Nếu không bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì tự mình hại mình. Đường tài lộc hôm nay tương đối thuận lợi.

Về tình cảm: Bạn và người ấy có thể tranh cãi hoặc là có một vài mâu thuẫn. Chủ yếu liên quan trực tiếp đến bạn hôm nay quá tự tin vào chính mình mà gây họa.

Về sức khỏe: cẩn thận bệnh về phổi, máu, gân cốt, khí quản,ruột già. Nên chú trọng việc rèn luyện thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 10h – 12h

Tuổi Sửu

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có người giúp đỡ trong công việc nên không cần phải lo lắng vấn đề trước đó. Tuy vậy, bạn cũng nên tự nhận thức bản thân đang ở đâu mà có sự cố gắng nỗ lực hơn. Tài chính trong ngày tương đối ổn định không có quá nhiều sự biến động.

Về tình cảm: Bạn khó rời xa được những lời lẽ thị phi từ phía những người ngoài cuộc nên không suy nghĩ thấu đáo đã kết tội người ấy một cách rất vô lý.

Về sức khỏe: Bạn nên cân bằng thời gian nghỉ ngơi và thời gian làm việc để tránh bị suy nhược cơ thể nhé tuổi Sửu.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Tuổi Dần

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn hôm nay có quý nhân giúp đỡ, nên đường công danh thuận lợi. Dịch Mã chiếu mệnh, người ở vị trí lãnh đạo thì có khả năng phải đi công tác. Tình hình tài chính khá tốt, bạn có thể thông qua việc buôn bán để kiếm thêm thu nhập.

Về tình cảm: Nhân duyên của bạn không được tốt, bạn lo nhiều hơn cho công việc và các dự định nên không có thời gian dành cho người ấy.

Về sức khỏe: Bạn nên đề phòng các bệnh về phổi, tim mạch. Đặc biệt chú ý đến việc ăn uống và nghỉ ngơi, tập luyện để nâng cao sức đề kháng của cơ thể từ bên trong.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Tuổi Mão

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn làm việc gì cũng dễ bề đổ vỡ do bản thân bạn nhận định tất cả đều sai lầm. Thêm vào đó những kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe hãm hại khiến cho bản thân bạn cảm thấy tất cả đang quay lưng lại với mình. Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại.

Về tình cảm: Mối nhân duyên của bạn dễ đứt gánh giữa chừng vì bạn không có quá nhiều hi vọng vào nó.

Về sức khỏe: Bạn đang phải đối mặt với nhiều nỗi bận tâm nên tinh thần không được thoải mái khiến cho đầu óc lúc nào cũng căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Tuổi Thìn

Về sự nghiệp, tài lộc: Nhờ có những đồng nghiệp tốt nên bạn có thể nhìn nhận được vấn đề thiếu sót trong công việc một cách khách quan hơn. Tình hình tài chính xuống dốc vì bạn đang có nhiều dự án để đầu tư hơn.

Về tình cảm: Bạn có tin vui trong chuyện tình cảm có thể là cả hai bạn sẽ có quyết định về chung một mái nhà.

Về sức khỏe: Bạn cần có kế hoạch sinh hoạt cá nhân thật khoa học để tránh các bệnh về đường tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 10h – 12h

Tuổi Tỵ

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay Thương Quan giáng mệnh dự báo những trở ngại trước mắt có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện mục tiêu đã định. Vì vậy hãy cố gắng mạnh mẽ hơn để đương đầu với những khó khăn trước mắt bạn nhé.

Về tình cảm: Bạn nên quan tâm đến cảm nhận của đối phương đừng chỉ biết đến cơn giận của mình.

Về sức khỏe: Chú ý rèn luyện thể chất đừng để sự lười biếng làm bạn trở nên yếu đuối nhé

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay ngũ hành xung khắc, dễ khiến bạn mắc sai lầm trong công việc. Nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ, dẫn chỉ lối cho con giáp này vượt qua khó khăn.

Về tình cảm: Hôn nhân có nhiều vết rạn nứt do bạn không có sự cân bằng trong công việc, gia đình và các mối quan hệ ngoài luồng.

Về sức khỏe: Hãy cố gắng kiểm tra sức khỏe định kỳ là điều tốt nhất bạn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tuổi Mùi

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn được Tam Hội Cục nâng đỡ nên công danh sự nghiệp có phần suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, giúp chiếc ví rủng rỉnh tiền tiêu. Bạn đang dần cảm thấy yêu và tận tâm hơn với hơn công việc của mình.

Về tình cảm: Bạn dễ đánh mất đối phương vì sự cố chấp của mình điều này là tối kỵ với tình yêu bạn nhé.

Về sức khỏe: Bạn cần có giờ giấc sinh hoạt khoa học hơn nữa đừng thức khuya nữa thì tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Tuổi Thân

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn dễ bề đổ vỡ trong các mối quan hệ công việc đồng nghiệp. Bạn dù có cố gắng hàn gắn thế nào thì những người trước kia thân thiết với bạn cũng trở nên xa lạ

Về tình cảm: Các cặp đôi có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong tình yêu, khiến cho hai bạn càng ngày càng gần nhau hơn

Về sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn tới các vấn đề liên quan tới thắt lưng, cột sống.

Giờ tốt trong ngày: 10h – 12h

Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc bạn gặp một vài vấn đề khúc mắc nhưng đã được cấp trên cho giải quyết hợp lý nên bạn không còn quá lăn tăn điều này nữa. Tuy nhiên, hôm nay bạn dễ mất một khoản tiền lớn vì đầu tư nhầm chỗ.

Về tình cảm: Bạn biết quan tâm đến đối phương nên tình cảm trở nên gắn kết hơn.

Về sức khỏe: Bạn không có gì đáng lo ngại cả.

Giờ tốt trong ngày: 14h – 16h

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của ban hôm nay thuận lợi. Bạn có đủ sự tự tin để giải quyết đống công việc trước mắt. Tuy nhiên, điều khiến cấp trên hài lòng, bạn sẽ tốn không ít công sức cũng như năng lượng trong ngày hôm nay. Tiền bạc ở mức ổn định không có nhiều sự thay đổi.

Về tình cảm: Tính tình bảo thủ của bạn khiến cho người ấy càng trở nên khó chịu vì vậy hãy chịu lắng nghe suy nghĩ của đối phương nhé.

Về sức khỏe: Bạn nên bổ sung chất xơ để tốt cho đường tiêu hóa đừng chỉ biết ăn thịt thôi không nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn tụt dốc không phanh bởi bạn đang có nhiều mối bận tâm khác. Điều này khiến cấp trên để ý và chê bai bạn vì làm không tốt. Tình hình tài chính tương đối ổn định nhờ vào thu nhập chính tốt.

Về tình cảm: Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nhỏ vì bạn không quan tâm người đó đang lo lắng điều gì khiến họ cảm thấy bản thân mình không quan trọng.

Về sức khỏe: Bạn không nên lạm dùng đồ uống có cồn quá nhiều hay các chất béo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Thiên An

(tổng hợp)

(Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại