menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Nam Trung

Warren Buffett bật mí cách dễ dàng để tăng tài sản lên 50%

Nhà đầu tư huyền thoại kiêm tỷ phú Warren Buffett có một mẹo nhỏ dành cho những người trẻ tuổi: Hãy tập trung học cách viết và nói một cách mạch lạc, rõ ràng.

Buffett nói trong một video đăng trên LinkedIn: “Một cách dễ dàng để trở nên giàu có hơn 50% so với hiện tại - ít nhất - là trau dồi kỹ năng giao tiếp của bạn - cả bằng văn bản và lời nói.”

Video được đăng bởi Michael Hood, người đồng sáng lập Voiceflow có trụ sở tại Toronto, cho phép người dùng thiết kế, xây dựng và khởi chạy các kỹ năng cho loa thông minh của Amazon, Alexa, mà không cần biết cách viết mã.

Warren Buffett bật mí cách dễ dàng để tăng tài sản lên 50%

“Nếu bạn không thể giao tiếp, mọi thứ sẽ giống như cái nháy mắt với một cô gái trong bóng tối - không có kết quả nào xảy ra”, Buffett, người hiện có tài sản trị giá hơn 86 tỷ USD, cho biết: “Và sự truyền tải chính là sự giao tiếp.”

Tỷ phú doanh nhân Richard Branson đồng ý rằng khả năng giao tiếp hiệu quả là yếu tố quan trọng để thành công.

“Ngày nay, nếu bạn muốn thành công với tư cách là một doanh nhân, bạn cũng phải là một người kể chuyện tài năng,” doanh nhân người Anh cho biết trong một bài đăng trên blog năm 2016. “Tất nhiên, việc trở thành một người kể chuyện giỏi chẳng ích gì nếu sản phẩm hoặc ý tưởng của bạn là rác rưởi.”

Buffett nói trong một video của BBC, xuất bản năm 2009: “Tôi rất sợ phải nói trước đám đông khi còn học trung học và đại học. Tôi không thể làm được. Tôi nghĩ tôi sẽ thất bại.”

Khi còn trẻ, Buffett đã tham gia một khóa học thuyết trình trước đám đông tại Dale Carnegie, tổ chức đào tạo và phát triển kỹ năng nghề nghiệp tại nơi làm việc do tác giả Dale Carnegie thành lập.

“Tôi thực sự có bằng tốt nghiệp trong khóa học này. Và tôi không có bằng tốt nghiệp đại học, không có bằng tốt nghiệp đại học, nhưng tôi đã có bằng tốt nghiệp Dale Carnegie ở đó vì nó đã thay đổi cuộc đời tôi,” Buffett nói trong video.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

50.00

-0.10 (-0.20%)

Biểu đồ mã BBC
20 Yêu thích
2 Bình luận 48 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại