menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Hoa

Walmart lên kế hoạch tham gia vào “thế giới ảo”

Theo văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Mỹ, Walmart đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho mảng “dịch vụ tài chính”, cụ thể là cung cấp tiền kỹ thuật số và mã token cho “cư dân mạng” trên toàn cầu.

Trong một thông báo, Walmart cho biết nhà bán lẻ này vẫn luôn muốn thử nghiệm những ý tưởng mới, tìm hiểu các cách mà các công nghệ mới nổi có thể hình thành trải nghiệm mua sắm trong tương lai. Một số ý tưởng đã trở thành sản phẩm hoặc dịch vụ phục vụ khách hàng, trong khi có một số ý tưởng vẫn đang được Walmart thử nghiệm và rút kinh nghiệm.
Trong hồ sơ đăng kí trên, Walmart có kế hoạch bán một số hàng hóa ảo như đồ điện tử, thiết bị gia dụng, quần áo, đồ gia dụng, đồ chơi và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Walmart cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tạo ra phương thức thanh toán tiền điện tử và thu thập NFT của riêng mình. NFT – viết tắt của "non-fungible tokens" (mã thông báo không thể thay thế) - là các vật phẩm kỹ thuật số có các chứng nhận về tính xác thực và quyền sở hữu được đăng ký trên chuỗi khối (blockchain), công nghệ đứng sau sự phát triển của tiền điện tử.

Các công ty khác cũng đã bắt đầu tham gia kinh doanh vào Metaverse gồm có Nike, Ralph Lauren, Bumble và Disney./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại