menu
24hmoney

Bài của Vũ Hiếu

Công an TP. Hà Nội đã có thông tin bước đầu về vụ nổ khiến nhiều người bị thương xảy ra tại tòa nhà HH3 chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào sáng 7/9.
Công an TP. Hà Nội cho biết vụ nổ đã làm 3 người bị thương. Theo xác định ban đầu, tiếng nổ phát ra khi một người đàn ông mở gói hàng trong lúc ngồi uống nước.
Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại.
Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng của Công an TP. Hà Nội điều tra, làm rõ.
Công an TP. Hà Nội đã có thông tin bước đầu về vụ nổ khiến nhiều người bị thương xảy ra tại tòa nhà  ...
Trước đó, một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A, khu đô thị Linh Đàm cho biết vào khoảng 8 giờ 40 sáng 7/9, một nam thanh niên nhận bưu phẩm và vào quán trà đá trước sảnh ki ốt 10 tòa HH3A để kiểm tra.
Trong lúc mở thì gói bưu phẩm bất ngờ phát nổ khiến bản thân nam thanh niên và 4 người khác bị thương, trong đó có 1 người vật cứng bắn vào cổ bị thương khá nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Một số người dân tại hiện trường cho biết sau khi nghe 2 tiếng nổ lớn như tiếng súng, thì một thanh niên ôm tay với vết thương chảy máy chạy ra ngoài. Một nạn nhân khác nằm sấp, sát vỉa hè.
Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh vỡ vụn, nhiều vết máu chảy dài trên mặt đất. Đặc biệt, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ