menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Đức Phòng

Vụ Ngọc Trinh khoe "mua 11ha đất Bảo Lộc": Nữ chủ nhân thực sự tiết lộ bất ngờ

Chủ khu đất cho biết, bà không hay biết việc người mẫu Ngọc Trinh chụp ảnh để đăng trên mạng. Tại khu đất này không có dự án homestay, hai căn nhà trong ảnh chỉ là nhà tiền chế, là chỗ ở của gia đình.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin Ngọc Trinh tậu 11ha đất ở Lâm Đồng. Các chuyên trang có nội dung kinh doanh bất động sản xuất hiện tràn lan thông tin chân dài sinh năm 1989 mua đất kinh doanh homestay. Cùng với đó là việc các trang mạng này rầm rộ rao bán BĐS ở khu vực này.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng liên tục đăng ảnh khu đất ở hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào (Lâm Đồng). Tuy nhiên, giới chức trách đã nhanh chóng vào cuộc và dập tắt những thông tin sai lệch.

Vụ Ngọc Trinh khoe "mua 11ha đất Bảo Lộc": Nữ chủ nhân thực sự tiết lộ bất ngờ
Ngọc Trinh "check in" ở khu đất tại Bảo Lộc.

Thông tin trên Tuổi Trẻ Online, ông Đoàn Kim Đình, chủ tịch UBND TP Bảo Lộc, cho biết khu đất đó ở hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào) nhưng không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh.

Các dự án homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn TP Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý chặt chẽ, trong các dự án chờ cấp phép cũng không có tên người mẫu Ngọc Trinh. Cơ quan chức năng nhận định đây có thể là chiêu trò tạo chú ý của dư luận nhằm "thổi" giá đất.

Tiếp tục xác minh, cơ quan chức năng ghi nhận khu đất trên thuộc sở hữu của bà N.T.T.N. (39 tuổi), gồm 2 thửa đất có tổng diện tích chỉ là 1,1ha chứ không phải 11ha như được nêu trên mạng xã hội. Cơ quan chức năng cũng xác định khu đất không phải của người mẫu Ngọc Trinh lẫn quản lý của cô mà của một người phụ nữ khác.

Trao đổi với chủ sở hữu khu đất là bà N.T.T.N., bà N. kể trước khi có hình ảnh Ngọc Trinh chụp ảnh với khu đất đăng trên mạng, có người đã hỏi thuê đất của bà để tổ chức tiệc.

Bà không hay biết việc người mẫu Ngọc Trinh chụp ảnh để đăng trên mạng. Tại khu đất này không có dự án homestay, hai căn nhà trong ảnh chỉ là nhà tiền chế (40m2/căn), là chỗ ở của gia đình.

Tuy nhiên, sau đó, khi trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, bà N. cho biết "ngày 3/6 tới, quản lý của Ngọc Trinh hẹn sẽ lên đặt cọc mua khu đất này".

Trong diễn biến có liên quan, chiều 21/5, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Minh Hải, Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng, cho biết đã nắm được vụ việc Ngọc Trinh đăng tin mua đất ở Bảo Lộc.

"Chúng tôi đang theo dõi, thu thập chứng cứ liên quan đến vụ việc. Nếu Ngọc Trinh đăng tin sai sự thật hoặc có mục đích thổi phồng giá đất như dư luận phản ánh, Sở sẽ tham mưu để xử phạt theo quy định pháp luật", ông Hải nói.

Ông Hải cho biết thêm Ngọc Trinh không sống tại địa phương, mà ở TP.HCM. Vì vậy, nếu Ngọc Trinh có vi phạm, Sở sẽ tham mưu với sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để xử lý.

"Chúng tôi đã trao đổi với phía Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng để làm rõ thông tin sự việc. Khi có chứng cứ đầy đủ mới có thể xử lý Ngọc Trinh theo quy định", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nói.

Trước đó, thông tin Ngọc Trinh “khoe” trên mạng xã hội mới mua một khu đất có diện tích đến 11ha ở xã Đại Lào, Bảo Lộc (Lâm Đồng) gây xôn xao. Trước đó, trong một chương trình giải trí phát trên YouTube, Ngọc Trinh cũng xác nhận với bạn thân việc này. Ngoài ra, “Nữ hoàng nội y” còn hứa sẽ làm vlog giới thiệu về khu đất mới mua.

Ngay sau đó, các trang mạng xã hội rầm rộ đăng tải lại ảnh Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất tại Bảo Lộc và cho biết khu đất này “Nữ hoàng nội y” mới mua, có diện tích lên tới 11ha, khiến nhiều người tò mò. Không những thế, nhiều cò, mồi, môi giới cũng "ăn theo" giới thiệu các khu đất bên cạnh.

Tuy nhiên, theo UBND TP Bảo Lộc, phòng ban chức năng bước đầu xác định khu đất Ngọc Trinh chụp hình thuộc hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào, Bảo Lộc) nhưng đó không phải là đất xây dựng homestay của người mẫu này. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thường gọi là Ngọc Trinh).

Các dự án homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn TP Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý chặt chẽ, trong các dự án chờ cấp phép cũng không có tên người mẫu Ngọc Trinh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
6 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại