menu
24hmoney

Bài của Đoàn Ngọc Thao

Pro
Vnindex xuất hiện mô hình Three Outside Up
nến đảo chiều tăng Bullish Three Outside Up
Loại: đảo chiều
Báo hiệu: tăng giá
Độ tin cậy: cao
Yêu cầu xác nhận: đề nghị
Số nến: 3
Mô tả nến đảo chiều tăng Bullish Three Outside Up
Bullish Three Outside Up là tên gọi khác của mô hình Bullish Engulfing đã được xác nhận (tức là khi mô hình Bullish Engulfing được xác nhận bằng một dạng nến tăng giá thì nó được gọi là mô hình Bullish Three Outside Up). Ngày thứ 3 xác nhận sự đảo chiều theo xu hướng uptrend.
Vnindex xuất hiện mô hình Three Outside Up. nến đảo chiều tăng Bullish Three Outside Up.  ...
Mô hình Bullish Engulfing (mô hình bao trùm tăng giá) bao gồm một dạng nến tăng giá mạnh bao trùm một dạng nến giảm giá có thân nhỏ trong một xu hướng downtrend (có thể không cần bao trùm cả các bóng của dạng nến nhỏ này). Đây là một dạng mẫu báo hiệu sự đảo chiều tại đáy thị trường.)
Tiêu chí nhận diện nến đảo chiều tăng Bullish Three Outside Up
Thị trường đặc trưng theo xu hướng downtrend. Xuất hiện mô hình Bullish Engulfing trong 2 ngày đầu tiên. Sau đó xuất hiện một dạng nến màu trắng hoặc xanh có giá đóng cửa cao hơn giá đóng cửa của ngày thứ 2.
Phân tích tâm lý
Hai ngày đầu tiên hình thành mô hình Bullish Engulfing và ngày thứ 3 xác nhận sự đảo chiều theo mô hình Bullish Engulfing dưới hình thức một dạng nến tăng giá.
Độ tin cậy của mô hình này rất cao nhưng vẫn cần sự xác nhận dưới hình thức một dạng nến màu trắng hoặc xanh với giá đóng cửa cao hơn hoặc một khoảng trống gap-up.
Chú y: Mô hình đảo chiều Bullish Three Outside Up trái ngược với Bearish Three Outside Down.
Kinh nghiệm
Mô hình Bullish Three Outside Up là một trong những mô hình đảo chiều theo xu hướng tăng giá kéo dài 3 ngày khá rõ nét. Mô hình này phản ánh rằng người mua kìm chế sức bán. Mô hình này hường báo trước một đợt tăng giá tiếp tục của thị trường. Thực ra cho đến ngày thứ 2 thì đã thấy mô hình Bullish Engulfing mà tự nó đã là mô hình đảo chiều kéo dài 2 ngày mạnh mẽ.
Vnindex xuất hiện mô hình Three Outside Up. nến đảo chiều tăng Bullish Three Outside Up.  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ