menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Shanelong Pro

Vnindex sẽ hồi lên 1330 điểm ?

Vnindex tiếp tục trải qua phiên đầu tuần đỏ lửa và kèm theo nỗi thất vọng của NĐT trước việc chỉ số tiếp tục giảm điểm và công cuộc tìm đáy của thị trường.

Theo quan điểm của admin thì vnindex khó mà có thể giảm được tiếp, cơ bản các gói chính sách tài khoá đã được bơm ra trong công cuộc giải cứu index vào giai đoạn đầu của mùa dịch khi thị trường giảm điểm mạnh về 650 điểm đã được Chính Phủ sử dụng 1 cách hoàn hảo và né được cú giảm tai hại năm 2008 trong quá khứ khi nhà nước không bơm tiền ra cứu trợ và khiến thị trường chứng khoán và BĐS rơi vào tình trạng đi xuống 1 chiều.

Với việc Chính phủ đang đẩy mạnh thu hút nguồn vốn FDI kèm theo đang tạo uy tín và thúc đẩy GDP luôn nằm TOP trong khu vực thì việc thị trường vốn giảm mạnh trong giai đoạn dịch mạnh tại khu vực phía Nam mà không có "kiểm soát" và sẽ rơi mạnh như nhiều người nói là không chính xác. Nếu thị trường rơi mạnh những doanh nghiệp đầu ngành sẽ bị thổi bay vốn hoá và sẽ khó có câu chuyện Ngân hàng Nhà nước lại tiếp tục tung tiền ra "cứu thị trường" khi đó lạm phát sẽ tăng cao và đây là điều mà MMs không muốn có trong giai đoạn này.

Chống dịch đi kèm với chống "giặc". Vnindex giai đoạn này sẽ vận động theo tâm lý là chính. Nếu như tuần trước là những Call margin và những Force sell thì bước sang phiên đầu tuần dù khối lượng có gia tăng ~39% thì theo đánh giá của mình lực bán đã suy yếu và hầu hết lực bán ra của nhà đầu tư cá nhân và khối ngoại đều đối ứng với Tự doanh và các Tổ chức trong nước.

Quan điểm cá nhân Vnindex sẽ hồi lên 1330 sau đó sẽ có nhịp điều chỉnh nhẹ test lại và bắt đầu xu hướng đi ngang phân hoá bắt đầu cho giai đoạn mới 6 tháng cuối năm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Shanelong Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
6 Yêu thích
10 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại