menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Anh Dũng

VitaDairy tiếp tục nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam

Vượt bão COVID-19, VitaDairy Việt Nam xuất sắc lọt Top đầu công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021 (theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report). Nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.

Mới đây, VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan do Vietnam Report đánh giá dựa trên các tiêu chí về Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm. Thông tin chi tiết tại đây..

Trong giai đoạn đại dịch tác động sâu sắc và làm gián đoạn mọi hoạt động kinh tế, xã hội, VitaDairy đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cùng các tiêu chí khắt khe tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu công ty uy tín trong nhóm ngành sữa và sản phẩm từ sữa. Đây là minh chứng rõ rệt cho chiến lược phát triển bền vững, mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Được biết, trước đó theo báo cáo của Buzzmetrics - đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby của VitaDairy được chứng nhận là thương hiệu số 1 Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bổ sung sữa non được mẹ tin dùng trên các trang mạng xã hội Việt Nam năm 2020.

Năm 2021 VitaDairy gây tiếng vang lớn trong ngành sữa khi công bố đã đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - Hòn đảo trong lành bậc nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Không chỉ đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tiên phong hành động vì cộng đồng với nhiềuhoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, tiêu biểu là chiến dịch Vaccine - Hành trình miễn dịch, chiến dịch Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại